Bài liên quan

Cảnh đẹp Cát Bà Hạ Long nhìn từ trên cao mê đắm lòng người

Đảo Cát Bà Hải Phòng cùng với vịnh Hạ Long Quảng Ninh là một combo khung cảnh kỳ vỹ, tráng lệ. Cùng kenhhomestay.com chiêm ngưỡng cảnh đẹp Cát Bà Hạ Long nhìn từ trên cao khi nhìn từ flycam dưới đây nhé.

Kinh nghiệm đến khu du lịch Hòa Bắc Đà Nẵng – nơi đẹp như cổ tích

Đà Nẵng nơi không hết chuyện để kể và không hết được những điểm đẹp để đi. Vì thế lần này bạn hãy cùng kenhhomestay.com oanh tạc ngay một địa điểm mới đẹp như thần tiên cổ tích có tên: Khu du lịch Hòa Bắc.

Cuối tuần tổ chức party ngoài trời cùng gia đình ở Sapavilion villa Sóc Sơn

Có phải bạn đã quá quen với nhịp sống vội vã và xô bồ mà quên đi bản thân? Vậy cuối tuần hãy tìm một nơi thư thái để cân bằng lại nhịp sống. Hãy ghé Sapavilion villa mà hưởng thụ nhé.

Phát hiện homestay tân cổ điển đẹp lung linh ngay trung tâm Phan Thiết

Không khoác lên mình cái vẻ cổ kính trầm mặc của thiết kế thời ông bà xưa, càng không nghiêng hẳn về trường phái kiến trúc hiện đại, M&M homestay Bình Thuận là điểm chạm hoàn hảo của cái cũ và cái mới, là sự đan xen của nét đẹp cổ điển với không khí m

Kinh nghiệm & Hướng dẫn đặt phòng khách sạn online không lo bị lừa đảo

Đặt phòng khách sạn online tuy tiện lợi, nhanh gọn, tiết kiệm thời gian đấy. Nhưng bạn lo ngại nhất điều gì? Chính là sợ các nơi đó sẽ “bùng”, lừa đảo, chuyển khoản tiền thật nhưng phòng ảo và không có phòng trên thực tế hay hết phòng hoặc không đúng như

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên