Bài liên quan

Du lịch Phú Quốc nên đi bằng phương tiện gì?

Phú Quốc là hòn đảo nằm cách đất liền khoảng 45km, do đó các phương tiện đi Phú Quốc cũng có những lưu ý riêng. Vậy thì du khách du lịch Phú Quốc nên đi bằng phương tiện gì?

Không nên đi du lịch Phú Quốc vào mùa nào?

Phú Quốc có hai mùa là mùa mưa và mùa khô với những đặc trưng khác nhau. Vậy thì không nên đi du lịch Phú Quốc vào mùa nào? Viet Fun Travel sẽ có một số chia sẻ với du khách về vấn đề này trong bài viết dưới đây.

Du lịch Phú Quốc nên đi vào thời gian nào?

Những ngày đầu năm mới là khoảng thời gian khách du lịch đến Phú Quốc nhiều nhất trong năm. Thế nhưng ngoài khoảng thời gian đó ra, du khách có biết du lịch Phú Quốc nên đi vào thời gian nào khác không? Hãy cùng Viet Fun tìm hiểu qua bài viết hôm nay.

Du lịch Phú Quốc về đêm

Không chỉ hấp dẫn vào ban ngày, Phú Quốc còn mang một vẻ đẹp vô cùng huyền bí khi về đêm. Vậy du lịch Phú Quốc về đêm nên đi nơi nào, chơi gì hay ăn ở đâu? Tất cả sẽ được Viet Fun Travel “bật mí” ngay sau đây.

Cẩm nang khi đi du lịch phượt Phú Quốc vào dịp Tết

Du lịch phượt Phú Quốc vào dịp Tết chính là đến với mùa lễ hội đầy sôi động, đặc sắc và nhiều điều mới lạ. Dưới đây là cẩm nang khi đi du lịch phượt Phú Quốc vào dịp Tết mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu với du khách.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên