Bài liên quan

Du lịch Phú Quốc nên đi vào thời gian nào?

Những ngày đầu năm mới là khoảng thời gian khách du lịch đến Phú Quốc nhiều nhất trong năm. Thế nhưng ngoài khoảng thời gian đó ra, du khách có biết du lịch Phú Quốc nên đi vào thời gian nào khác không? Hãy cùng Viet Fun tìm hiểu qua bài viết hôm nay.

Du lịch Phú Quốc về đêm

Không chỉ hấp dẫn vào ban ngày, Phú Quốc còn mang một vẻ đẹp vô cùng huyền bí khi về đêm. Vậy du lịch Phú Quốc về đêm nên đi nơi nào, chơi gì hay ăn ở đâu? Tất cả sẽ được Viet Fun Travel “bật mí” ngay sau đây.

Cẩm nang khi đi du lịch phượt Phú Quốc vào dịp Tết

Du lịch phượt Phú Quốc vào dịp Tết chính là đến với mùa lễ hội đầy sôi động, đặc sắc và nhiều điều mới lạ. Dưới đây là cẩm nang khi đi du lịch phượt Phú Quốc vào dịp Tết mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu với du khách.

Kinh nghiệm đi du lịch Phú Quốc tiết kiệm sau Tết

Chi phí đắt đỏ chính là nỗi e ngại của nhiều du khách khi dự định du lịch Phú Quốc vào sau Tết! Tuy nhiên với kinh nghiệm đi du lịch Phú Quốc tiết kiệm sau Tết được “bật mí” ngay sau đây, du khách sẽ không cần lo lắng về điều này.

Café Nét Xưa - nơi lưu giữ thời gian ở Vũng Tàu

Không gian xưa với những món đồ cổ như máy hát cổ xưa, máy băng cassette, tivi vuông trắng đen, bàn ủi than hay đồng hồ quả lắc có niên đại hơn 100 năm là nét độc đáo làm nên thương hiệu của quán Café Nét Xưa – nơi lưu giữ thời gian ở Vũng Tàu.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên