Bài liên quan

Cẩm nang khi đi du lịch phượt Huế sau Tết

Tết và sau Tết nguyên đán là thời điểm tuyệt đẹp để du lịch phượt cố đô Huế. Tại sao nên phượt Huế sau Tết? Hãy cùng Viet Fun Travel khám phá những cung đường phượt Huế sau Tết qua cẩm nang khi đi du lịch phượt Huế sau Tết nhé!

Đến Sapa thưởng thức rượu San Lùng nổi tiếng thơm ngon

Rượu San Lùng là một trong hai danh tửu rất nổi tiếng ở thị trấn Sapa. Hãy cùng Viet Fun Travel đến Sapa tìm hiểu đặc sản Sapa – Rượu San Lùng nhé.

Ngôi chùa Nhật Bản nào nằm trên cầu ở Hội An?

400 năm trước, người Nhật Bản xây cây cầu dài 18 mét, vắt cong qua lạch nước chảy ra dòng sông Hoài. Và giờ, nó trở thành di tích độc đáo ở phố cổ Hội An.

Thác Prenn có gì chơi?

Thành phố Đà Lạt có rất nhiều ngọn thác đẹp, như: thác Datanla, thác Dambri, thác D’ray Nur – D’ray Sap… Nhưng có lẽ ngọn thác làm du khách hứng thú đến tham quan nhất chính là thác Prenn Đà Lạt. Thác có phong cảnh thiên nhiên đẹp hoang sơ. Bên cạnh đó, du khách đến đây còn được trải nghiệm rất ...

Du lịch Long An, ghé quán cafe có hơn 30 cây si xanh mát

Trong hành trình khám phá miền Tây, có dịp ghé qua Long An bạn đừng bỏ lỡ quán cafe trên quốc lộ 1A, gần ngã ba Bình Ảnh huyện Thủ Thừa để chiêm ngưỡng kiệt tác 30 cây si bao trùm cả không gian khiến ai cũng ngỡ ngàng và tỏ ra thích thú.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên