Bài liên quan

Giới thiệu đặc sản Sapa mua về làm quà biếu

Sapa là một trong những nơi có khí hậu đẹp và tốt nhất nước ta. Vì thế, các đặc sản du lịch của Sapa cũng rất phong phú. Bài viết dưới đây của Viet Fun Travel sẽ giới thiệu đặc sản Sapa mua về làm quà biếu với du khách.

Từ Hà Nội đi Sapa mất bao nhiêu km?

Sapa là điểm đến nổi bật trên bản đồ du lịch Việt Nam. Hầu như ai cũng muốn có cơ hội đặt chân tới Sapa dù chỉ một lần. Nhiều du khách phân vân không biết từ Hà Nội đi Sapa mất bao nhiêu km. Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây, mời quý khách cùng Vi

Chia sẻ những kinh nghiệm đi Sapa bằng tàu hỏa

Có nhiều phương tiện để đi đến Sapa như ô tô, xe máy, tàu hỏa... trong đó tàu hỏa được khá nhiều khách du lịch lựa chọn vì sự an toàn và độc đáo của nó. Dưới đây là chia sẻ những kinh nghiệm đi Sapa bằng tàu hỏa của Viet Fun Travel với du khách.

Đi du lịch Sapa nên mặc gì cho phù hợp?

Sapa được xem là “Đà Lạt thứ 2” của Việt Nam. Một ngày ở Sapa có thể xuất hiện 4 mùa: buổi sáng là tiết trời se lạnh như mùa xuân, buổi trưa nắng ấm như mùa hạ, buổi chiều mát mẻ như mùa thu và buổi tối lạnh giá như mùa đông. Với thời tiết như vậy thì đi

Hướng dẫn đường đi đến Thác Bạc Sapa

Được xem là một trong những thác nước đẹp nhất Việt Nam, Thác Bạc Sapa là cảnh đẹp “hiếm có khó tìm”. Bài viết dưới đây của Viet Fun Travel sẽ hướng dẫn đường đi đến Thác Bạc Sapa cho du khách và giới thiệu những nét cơ bản về nơi này.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên