Bài liên quan

Lẩu cá hồi Sapa ăn ở đâu là ngon?

Sapa nổi tiếng với khí hậu lạnh giá vào mùa đông và trong lành mát mẻ vào những mùa còn lại. Chính vì vậy, ở Sapa người ta có thể nuôi được cá hồi giống như vùng châu Âu và Bắc Mỹ. Do đó, một đặc sản nữa của Sapa đã ra đời, đó là lẩu cá hồi.

Tổng hợp 10 nhà hàng ăn ngon, sang trọng ở Sapa cho thực khách tìm đến

Sapa là địa điểm du lịch rất nổi tiếng ở miền Bắc Việt Nam. Nơi đây không chỉ có cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, hùng vĩ mà còn có những món ăn ngon miệng và hấp dẫn. Dưới đây là tổng hợp 10 nhà hàng ăn ngon, sang trọng ở Sapa cho thực khách tìm đến mà Vie

Địa chỉ nhà thờ đá cổ Sapa nằm ở đâu?

Ở thị trấn Sapa xinh đẹp, nhà thờ đá cổ Sapa được xem là biểu tượng tôn giáo của người dân Sapa theo đạo Thiên Chúa. Ngoài ra, nơi đây cũng là một trong những địa chỉ du lịch rất nổi tiếng. Địa chỉ nhà thờ đá cổ Sapa nằm ở đâu? Đến nhà thờ đá cổ đi như th

Bản Cát Cát cách thị trấn Sapa bao xa?

Được mệnh danh là “ngôi làng đẹp nhất Tây Bắc”, bản Cát Cát đã trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng ở Sapa. Vậy thì bản Cát Cát cách thị trấn Sapa bao xa?

Đi tàu lên Sapa mất bao lâu? Du khách đã biết chưa?

Bên cạnh xe máy, xe khách thì tàu hỏa là phương tiện di chuyển được nhiều du khách sử dụng khi đi du lịch Sapa. Nhưng du lịch Sapa bằng tàu hỏa đi như thế nào? Đi tàu lên Sapa mất bao lâu? Du khách đã biết chưa? 

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên