• Tổng đài đặt vé xe: 02623 979 899 – 02623 993 993 – 02623 996 996.
  • Hotline hổ trợ khách hàng: 0931.636.636
    • Tuyến chạy Nha Trang- Buôn Ma Thuột và ngược lại
    • Điện thoại đặt vé: 02623.993.993 – 02623.996.996
    • Tuyến chạy Gia Lai- Buôn Ma Thuột và ngược lại
    • Điện thoại đặt vé: 02623.97.98.99 – 02623.89.98.98

    Khi bạn gọi điện đến tổng đài của hệ thống xe Rạng Đông Limousine sẽ được nhân viên hướng dẫn cụ thể cách đặt vé.

    Nhân viên sẽ tiếp tục thu thập thông tin về chuyến đi của bạn như ngày khởi hành, địa điểm, số lượng vé… Khi nhân viên đã thu thập đầy đủ thông tin sẽ tiếp tục giữ vé cho bạn.

    Khách hàng cũng có thể đến trực tiếp văn phòng để lấy thông tin và đặt vé. Hoặc có thể liên hệ qua fanpage của nhà xe.

    Nội thất bên trong xe rạng đông limousine
    Nội thất bên trong xe rạng đông limousine

    Những lưu ý cần biết khi đặt vé, đi xe Rạng Đông

    Nếu bạn cần hủy chuyến xe Tết vui lòng hủy trước 1 ngày. Khi đó, nhà xe Rạng Đông sẽ không có trách nhiệm hoàn trả tiền vé cho hành khách. Nếu hủy chuyến trước, hãng xe có chính sách trừ 30% giá vé.

    Quý khách phải đi xe khách từ Buôn Ma Thuột. Để đặt cọc mua vé hoặc chuyển khoản đặt cọc mua vé, bạn phải đến văn phòng nhà xe. Nếu bạn hủy vé, bạn sẽ không được hoàn lại tiền đặt cọc.

    • Khi bạn mua vé và lên xe Rạng Đông. Vui lòng lưu ý kỹ những điểm sau để đảm bảo mọi quyền lợi và lợi ích được cung cấp cho hành khách:
    • Lượng khách đi từ Nha Trang – Gia Lai – Buôn Ma Thuột và ngược lại rất đáng kể. Do đó, vé xe khách ở Rạng Đông có nhu cầu cao. Nếu muốn đặt vé xe khách, bạn nên thực hiện trước vài ngày cũng là để đảm bảo mua được chỗ ngồi.
    • Bạn muốn tiết kiệm thời gian bằng cách mua vé tại văn phòng nhà xe và các địa điểm bán vé khác. Hành khách có thể tự đặt vé trực tuyến hoặc gọi điện đến đường dây nóng của hãng xe khách.
    • Khi bạn định đặt xe qua dịch vụ trực tuyến để tránh bị mất tiền một cách vô ý, bạn nên tìm trang thích hợp. Nhiều người đã tiền mất tật mang do chủ quan này.

    Đánh giá của hành khách khi đi xe Rạng Đông

    Chị Ánh: Khi về quê Gia Lai, đây là một trong những nhà xe quen thuộc. Nhà xe có uy tín, chất lượng cao, nhiều kinh nghiệm trên tuyến Buôn Ma Thuột – Gia Lai. Tôi luôn chọn nhà xe này mỗi khi về quê.

    Anh Hải: Mình di chuyển bằng xe khách Rạng Đông rất an toàn nên mình luôn chọn hãng xe này khi đi Nha Trang. Nhà xe có nhân viên đã giúp đỡ tôi và những hành khách khác rất nhiệt tình và chu đáo.

    Anh Hoàng: Xe của Rạng Đông rất an toàn; Tôi cảm thấy rất an toàn khi ngồi trong xe. Rạng Đông chạy xe rất êm, không gập ghềnh hay vượt tốc độ. Hơn nữa, vé xe khách limousine Rạng Đông rất rẻ, nhưng cơ sở vật chất lại có chất lượng rất cao và đồng bộ.

    Tổng kết

    tadiha.com không chỉ cập nhật thông tin chính xác nhất về Nhà Xe Rạng Đông như: Cập nhật giá, các trạm dừng, bến xe, sđt, tuyến và giờ chạy. Nhà xe uy tín nhất hiện nay chuyên chạy tuyến Nha Trang – Buôn Ma Thuột. Gia Lai – Buôn Ma Thuột cho nhu cầu đi lại, tham quan du lịch. Mà còn giúp khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất từ những đánh giá khách quan nhất về nhà xe này.

    Chúc hành khách chọn được nhà xe phù hợp nhất. Chúc hành khách có hành trình thượng lộ bình an nhất!

    Bài liên quan

    Cập nhật giá vé, Số điện thoại, trạm đón, giờ đi mới Nhà xe Hoàng Vũ

    Các bạn có đang quan tâm đến những chuyến xe khách dong duổi khu vực Kiên Giang không ạ?. Có rất nhiều chuyến xe trên cùng một cung đường. Mỗi chuyến xe lại là một hành trình, một câu chuyện khách nhau để nhớ. Hôm nay Xevati.com review chi tiết nhất về Nhà xe Hoàng Vũ trên cung đường Kiên Giang các ...

    Cập nhật giá xe, Số điện thoại, trạm đón và giờ đi mới Nhà xe Quang Bắc

    Nhà xe Quang Bắc chuyên di chuyển tại cung đường Tuyên Quang – Hà Nội. Có nhiều cách để bạn chọn. Nhưng trong đây thì có nhiều người lựa chọn ô tô do nó vừa bảo đảm được sự an toàn mà số chuyến trong ngày cũng nhiều. Nếu như bạn đang có ý định tìm một nhà xe hoạt động ở trên cung đường này. Và vẫn ...

    Cập nhật giá vé mới, Số điện thoại, trạm dừng và lịch giờ đi Nhà xe Dũng Lệ

    Những ngày này Sài Gòn rất căng thẳng, mọi người đồng lòng chiến đấu đẩy lùi dịch bệnh, và đâu đó vẫn có những việc làm mang màu sắc tươi sáng, ấm lòng người dân. Nhà xe Dũng Lệ là một trong số ít doanh nghiệp được duy trì hoạt động vận chuyển hàng hóa khắp tỉnh thành giúp đỡ bà con.

    Cập nhật giá vé, Số điện thoại, trạm đón, giờ chạy mới Nhà xe Hùng Thắng

    Nhà xe Hùng Thắng nổi tiếng chuyên về vận chuyển hành khách từ Vĩnh Lộc đến Hà Nội và ngược lại. Đây là một công ty xe khách nổi tiếng trên tuyến đường này. Vì giá vé phù hợp mà còn chất lượng cao. Hãy cùng Tadiha tìm hiểu rõ hơn về gara này trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!.

    Cập nhật giá vé, Số điện thoại, giờ đi mới Nhà xe Xuân Trường

    Nhà xe hoạt động trên tuyến Quảng Ninh – Hà Nội tương đối nhiều vì đây là tuyến xe tấp nập với nhiều hoạt động giao thương – du lịch – buôn bán. Trên tuyến đường sầm uất này, có một nhà xe mà không ai không biết chính là nhà xe Xuân Trường.

    Tìm kiếm
    • Địa điểm
    • Sản phẩm & dịch vụ
    • Chuyến đi
    • Bài viết
    • Thành viên