Blog Tadiha

Sổ tay khi đi du lịch Hạ Long tự túc

Nếu muốn tìm một nơi nào đó để hóng gió, thư giãn hay rũ bỏ hết những muộn phiền trong cuộc sống thì vịnh Hạ Long là một điểm đến lý tưởng. Hạ Long được thiên nhiên ưu đãi cho nền khí hậu mát mẻ cùng những thắng cảnh vô cùng tuyệt đẹp. Sổ tay khi đi du lị

Địa điểm du lịch Hạ Long - Núi Bài Thơ

Núi Bài Thơ – Quảng Ninh là một ngọn núi rất nổi tiếng. Núi không quá cao nhưng lại có phong cảnh đẹp mê hồn. Đến núi Bài Thơ là một trong những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn du khách không nên bỏ qua khi đến du lịch tại vịnh Hạ Long.

Giá vé vào tham quan thác Prenn Đà Lạt mới nhất 2021

Thác Prenn Đà Lạt nổi tiếng với vẻ hoang sơ giữa đại ngàn rộng lớn và hầu như du khách nào đến Đà Lạt cũng ghé thăm địa điểm này. Dưới đây là giá vé vào tham quan thác Prenn Đà Lạt và một số thông tin cơ bản khác.

Địa chỉ thác dambri nằm ở đâu?

Vậy du khách đã biết về điểm du lịch này hay chưa? Địa chỉ thác Đambri nằm ở đâu? Trong bài viết này, Viet Fun Travel sẽ mang đến cho du khách những thông tin cụ thể hơn về thác Đambri. Hãy tiếp tục đồng hành cùng Viet Fun Travel ở bài viết này để khám ph

Bún bề bề - Đặc Sản Hạ Long

Hạ Long là vùng biển xinh đẹp và trù phú, vì thế ẩm thực nơi này cũng rất đa dạng và thú vị. Trong rất nhiều món ăn nổi tiếng của Hạ Long, bún bề bề là món ăn khá phổ biến và bình dân chứ không đắt đỏ như sam hay sá sùng.

Đặc sản du lịch Hạ Long - Bánh gật gù

Có cái tên rất lạ, bánh gật gù là một trong những món ăn rất đặc sắc của Hạ Long. Mời du khách cùng Viet Fun Travel tìm hiểu về món bánh này qua bài viết dưới đây nhé.

Bí quyết đi du lịch Hạ Long tiết kiệm theo tháng

Hạ Long được thiên nhiên ưu đãi cho nền khí hậu mát mẻ và dễ chịu quanh năm. Với thời tiết như vậy, du khách có thể tới Hạ Long vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Để chuyến đi thuận lợi, quý khách có thể tham khảo thêm bí quyết đi du lịch Hạ Long tiết ki

Bí quyết đi du lịch Hạ Long tiết kiệm sau Tết

Sau Tết là khoảng thời gian Hạ Long thu hút đông khách du lịch nhất. Vậy làm thế nào để có 1 chuyến du lịch Hạ Long tiết kiệm mà vẫn tham quan hết cảnh đẹp trên vịnh, ăn những món đặc sản Hạ Long nổi tiếng? Bí quyết đi du lịch Hạ Long tiết kiệm sau Tết củ

Địa điểm du lịch Hạ Long - Vịnh Bái Tử Long

Tỉnh Quảng Ninh có hai vịnh đẹp nổi tiếng Việt Nam. Ngoài vịnh Hạ Long đã được UNESCO xếp hạng là di sản thiên nhiên thế giới thì vịnh Bái Tử Long được mệnh danh là một trong những thiên đường du lịch biển đảo lãng mạn nhất vịnh Bắc Bộ.

Địa chỉ thác Pongour nằm ở đâu?

Được mệnh danh là “Nam thiên đệ nhất thác”, thác Pongour là cảnh đẹp nổi tiếng của Đà Lạt. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu với du khách địa chỉ thác Pongour ở đâu và hướng dẫn đường đi đến thác.

Hướng dẫn đường đi đến Thác Bạc Sapa

Được xem là một trong những thác nước đẹp nhất Việt Nam, Thác Bạc Sapa là cảnh đẹp “hiếm có khó tìm”. Bài viết dưới đây của Viet Fun Travel sẽ hướng dẫn đường đi đến Thác Bạc Sapa cho du khách và giới thiệu những nét cơ bản về nơi này.

Địa chỉ bản Tả Phìn nằm ở đâu?

Sapa có rất nhiều bản làng đẹp và đậm đà bản sắc văn hóa như bản Cát Cát, bản Hồ, bản Tả Vạn, bản Tà Phìn... trong đó bản Tả Phìn thường được nhắc đến như một nơi còn đầy bí ẩn. Trong bài viết này, Viet Fun Travel sẽ giới thiệu với du khách địa chỉ bản Tả

Địa điểm du lịch Hạ Long - Khu vui chơi giải trí Sun World Hạ Long Park

Khu vui chơi giải trí Sun World Hạ Long Park là địa điểm vui chơi hấp dẫn nhất vịnh Hạ Long. Đến đây, du khách sẽ được trải nghiệm những trò chơi cảm giác mạnh Phi Long Thần Tốc, Tê Giác Cuồng Nộ; được ngồi ngắm cảnh vịnh Hạ Long trên Vòng Quay Mặt Trời c

Lẩu cá hồi Sapa ăn ở đâu là ngon?

Sapa nổi tiếng với khí hậu lạnh giá vào mùa đông và trong lành mát mẻ vào những mùa còn lại. Chính vì vậy, ở Sapa người ta có thể nuôi được cá hồi giống như vùng châu Âu và Bắc Mỹ. Do đó, một đặc sản nữa của Sapa đã ra đời, đó là lẩu cá hồi.

Địa chỉ Nhà Thờ Con Gà Đà Lạt nằm ở đâu?

Nhà thờ Con Gà Đà Lạt chính là nhà thờ lớn nhất của xứ sở hoa mai anh đào, thành phố ngàn hoa Đà Lạt của Việt Nam. Chính vì thế, nhà thờ Con Gà được xem là một trong những điểm du lịch không thể bỏ qua khi du lịch Đà Lạt. Có rất nhiều du khách băn khoăn v

Hàu nướng - Đặc Sản Hạ Long

Trong tất cả các món hải sản nướng nổi tiếng ở Hạ Long thì hàu nướng có lẽ là món ăn mà bất kì du khách nào đến Hạ Long đều biết và muốn thưởng thức.

Địa điểm du lịch Hạ Long - Làng chài Ba Hang

Làng chài Ba Hang nằm bên cạnh động Thiên Cung, động Đầu Gỗ, là một trong những làng chài ven biển tuyệt đẹp luôn nằm trong danh sách những địa điểm du khách nên đến khi đi du lịch Hạ Long.

Tổng hợp 10 nhà hàng ăn ngon, sang trọng ở Sapa cho thực khách tìm đến

Sapa là địa điểm du lịch rất nổi tiếng ở miền Bắc Việt Nam. Nơi đây không chỉ có cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, hùng vĩ mà còn có những món ăn ngon miệng và hấp dẫn. Dưới đây là tổng hợp 10 nhà hàng ăn ngon, sang trọng ở Sapa cho thực khách tìm đến mà Vie

Hướng dẫn đường đi đến đèo Ô Quy Hồ đầy đủ, chi tiết nhất

Đèo Ô Quy Hồ là một trong “Tứ đại đèo” lớn nhất và cũng là con đèo đẹp nhất ở Sapa. Nếu du khách đến du lịch tại Sapa mà muốn đến đèo Ô Quy Hồ thì hãy tham khảo hướng dẫn đường đi đến đèo Ô Quy Hồ dưới đây.

Kinh nghiệm khi đi du lịch phượt Hạ Long vào cuối tuần

Bạn muốn đi phượt Hạ Long vào cuối tuần để khám phá vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt sắc nơi đây? Viet Fun Travel sẽ giúp bạn một số thông tin về kinh nghiệm khi đi du lịch phượt Hạ Long vào cuối tuần để chuyến đi của bạn được thuận lợi hơn nhé.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên