Bài liên quan

Tổng hợp 19 món đặc sản Hạ Long ngon ngất ngây

Đất biển Hạ Long không chỉ nổi tiếng vì cảnh đẹp mà còn vì những món đặc sản nổi tiếng. Bài viết dưới đây của Viet Fun Travel là tổng hợp 19 món đặc sản Hạ Long ngon ngất ngây đã làm say lòng bao du khách.

Hướng dẫn đường đi đến chợ Bắc Hà

Bên cạnh những địa danh du lịch ngắm cảnh nổi tiếng như Núi Hàm Rồng hay đỉnh Fansipan, Sapa còn có nhiều phiên chợ độc đáo của người dân tộc, nổi tiếng nhất phải kể đến chợ phiên Bắc Hà. Hướng dẫn đường đi đến chợ Bắc Hà của Viet Fun Travel dưới đây sẽ g

Bánh tài lồng ếp - Đặc Sản Hạ Long

Còn gọi là bánh tài lồng ệp, bánh tài lộc, bánh tổ, bánh cấu, bánh tài lồng ếp là đặc sản nổi tiếng của Hạ Long. Có cái tên rất lạ, món bánh này còn có hương vị đặc trưng đầy thú vị.

Sổ tay khi đi du lịch Hạ Long tự túc

Nếu muốn tìm một nơi nào đó để hóng gió, thư giãn hay rũ bỏ hết những muộn phiền trong cuộc sống thì vịnh Hạ Long là một điểm đến lý tưởng. Hạ Long được thiên nhiên ưu đãi cho nền khí hậu mát mẻ cùng những thắng cảnh vô cùng tuyệt đẹp. Sổ tay khi đi du lị

Giá vé vào tham quan thác Prenn Đà Lạt mới nhất 2021

Thác Prenn Đà Lạt nổi tiếng với vẻ hoang sơ giữa đại ngàn rộng lớn và hầu như du khách nào đến Đà Lạt cũng ghé thăm địa điểm này. Dưới đây là giá vé vào tham quan thác Prenn Đà Lạt và một số thông tin cơ bản khác.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên