Blog Tadiha

Nhà Nhím homestay Đà Lạt: Không gian thiết kế cực đẹp và độc nhất

Nhà Nhím có lẽ là homestay độc nhất vô nhị ở Đà Lạt,  khi mà nó được tạo thành từ bàn tay khối óc của những kiến trúc sư tài ba nhờ những vật liệu “bỏ đi”.

Nhà Tím homestay Đà Lạt: Những căn phòng ấm cúng và lãng mạn

Nhà Tím homestay Đà Lạt được đánh giá là một trong những homestay đẹp nhất cao nguyên hoa. Hãy để nơi đây mang cho bạn cảm giác thả mình vào thiên nhiên, cây cỏ.

Misty Forest House kết hợp quán café thiết kế nhỏ xinh tone trắng đẹp

Misty Forest House là một homestay kết hợp quán café màu trắng độc đáo ở Đà Lạt. Đây đích thị là nơi mang đến cho bạn cảm giác thoải mái như ở nhà.

Đợi một người Homestay: Khu nghỉ decor đẹp xinh cho cặp đôi ở Đà Lạt

Đợi một người Homestay Đà Lạt được thiết kế với chất liệu gỗ là chủ yếu. Cùng với đó là gam màu vàng chủ đạo, mang nét cổ điển pha lẫn chút hiện đại.

In The Pines homestay Đà Lạt: căn nhà gỗ thông màu nâu nhạt

Nói đến In The Pines homestay Đà Lạt là nói đến sự chuyên nghiệp, tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ nhất, một trong những homestay đáng để đến nhất khi du lịch thành phố hoa.

Green Bee Bungalow

Green Bee Bungalow được ví như những ngôi nhà cổ tích giữa chốn rừng sâu, tránh xa sự ồn ào của nhịp sống tất bật hối hả.

Sunny Farm

Sunny Farm là sự kết hợp giữa homestay vườn ươm với cafe, nơi đây thu hút đông đảo giới trẻ với hình ảnh “nấc thang lên thiêng đường”.

Rosemary Bed & Coffee House thiết kế theo phong cách hộp gỗ độc đáo

Rosemary Bed & Coffee House mang trong mình vẻ đẹp rất riêng, không quá sang trọng và hoàn hảo nhưng có một sức hút đến lạ kỳ.

30 quán cà phê Buôn Ma Thuột Đắk Lắk nổi tiếng với view sống ảo cực chất

Đến Buôn Ma Thuột, ngoài việc khám phá vẻ đẹp thiên nhiên đại ngàn Tây Nguyên, tìm hiểu văn hóa và ẩm thực đậm đà truyền thống thì bạn đừng quên ghé 30 quán cà phê Buôn Ma Thuột Đắk Lắk xinh đẹp, view sống ảo cực chất dưới đây.

5D Upper Dorm: Homestay Đà Nẵng có phòng dorm đậm chất Tây

5D Upper Dorm – Homestay Đà Nẵng là một trong những điểm đến lý tưởng dành cho những bạn trẻ du lịch,, nghỉ dưỡng. Nơi đây hội tụ tất cả những gì tinh túy nhất mà Đà Nẵng gửi gắm đến khách du lịch trong và ngoài nước.

Memory Hostel Đà Nẵng được thiết kế theo phong cách hoài cổ

Đà Nẵng là một trong những vùng miền đáng để khám phá nhất đất nước hình chữ S và nếu như bạn đang cố kế hoạch đến đây, có thể lựa chọn ngay Homestay Memory Hostel Đà Nẵng- một trong những homestay đẹp “mê hồn”.

Dalat Lavita: Homestay thiết kế đẹp hiện đại decor cực xinh

Dalat Lavita là một trong những homestay dễ thương gần trung tâm Đà Lạt mang phong cách đơn giản, tinh tế nhưng mang một dấu ấn riêng.

Dalat 123 Homestay Đà Lạt: nhà cho thuê nguyên căn giá rẻ du lịch

Dalat 123 Homestay Đà Lạt nằm tại trung tâm thành phố nhưng lại có không gian yên tĩnh, sạch sẽ và thoáng mát vô cùng.

Cưa đổ “gấu yêu” trong không gian tình tứ ở A&C Homestay and Café

Đi du lịch Nha Trang bạn đang rất điên đầu vì cần tổng hợp địa điểm nghỉ dưỡng, quán café view đẹp, rồi còn cả những điểm chụp ảnh siêu ảo diệu nữa. Vậy thì hiện tại chắc chắn bạn sẽ mừng húm với “full combo” bao gồm cả homestay, quán cà phê và địa điểm c

Memory Homestay Đà Lạt: Những ngôi nhà gỗ đậm chất cổ điển

Một trong những homestay đẹp nhất với khiến trúc mang màu sắc cổ điển, Memory homestay Đà Lạt là thiên đường sống ảo của những ai đam mê chụp ảnh.

Nâu Nâu Garden Homestay Đà Lạt: Thiết kế sân vườn đậm chất thiên nhiên

Được mệnh danh là khu vườn trong mơ với những cây trồng nhỏ, những ngôi nhà gỗ, mọi thứ đều xinh xắn ấm cúng khi bạn đặt chân đến Nâu Nâu Garden homestay Đà Lạt.

Thanh Hotel & Apartment Đà Nẵng mang đậm nét cổ điển lẫn hiện đại

Thanh Hotel & Apartment Đà Nẵng được mệnh danh là một trong những nơi đáng tiền nhất mà nếu như ghé Đà Nẵng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi nghỉ dưỡng tại đây.

Top 10 quán heo rừng Sài Gòn ăn một lần là “nghiền”

“Thương nhớ” món thịt heo rừng mà chưa biết nên ăn ở đâu ngon, vậy thì bạn nhất định phải cùng kenhhomestay.com đi “bật nắp” ngay top 10 quán heo rừng Sài Gòn- Tp HCM cực kỳ nổi tiếng dưới đây nhé.

Nhà Gió Homestay Đà Lạt thiết kế tuy mộc mạc nhưng đầy tinh tế

Nhà Gió homestay Đà Lạt – nơi của tình bạn. Hãy đến đây để được cảm nhận thiên nhiên tươi xanh, mát lạnh và cả sự ấm áp của tình người.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên