Blog Tadiha

Tam giác quỷ Bermuda không nguy hiểm như đồn đoán

Dù là vùng biển gây hàng nghìn vụ mất tích bí ẩn của tàu thuyền, máy bay, một số căn cứ thuyết phục cho thấy Tam giác quỷ Bermuda không nguy hiểm như nhiều người nghĩ.

Nên mua gì ở Hàn Quốc khi đi du lịch? Gợi ý không thể bỏ qua!

Ngày nay, rất nhiều du khách Việt lựa chọn Hàn Quốc là địa điểm du lịch vào các kỳ nghỉ dài ngày bởi đất nước này có nhiều phong cảnh đẹp, khí hậu mát mẻ và nền văn hóa cũng rất độc đáo. Tuy nhiên, khi đi du lịch Hàn Quốc du khách không chỉ tò mò về các đ

Top 10 beer club, quán bar Bùi Viện ngay phố đi bộ cho dân chơi thứ thiệt

Được mệnh danh là thiên đường ăn chơi, Sài Gòn chính là cái nôi của những quán bar đẹp, độc và lạ. Trong bài viết này, hãy để kenhhomestay.com đưa bạn đến với top 10 quán bar Bùi Viện siêu “sang chảnh”, xịn xò dành cho những tín đồ du lịch muốn bay nhảy q

8 trải nghiệm đáng thử trong mùa thu ở Hà Nội

Đối với người Hà Nội, mùa thu là thời điểm được mong đợi nhất của nhiều tín đồ. Dưới đây sẽ là 8 gợi ý giúp bạn cảm nhận mùa thu một cách trọn vẹn.

Hồ tự nhiên sạch như nước cất tại New Zealand

Sở hữu màu xanh thanh khiết lạ lùng, Blue Lake ở New Zealand được mệnh danh là hồ nước trong và sạch nhất thế giới, có thể nhìn thấy mọi vật tận đáy.

Buổi sáng trên chợ nổi Cái Răng

Hàng trăm ghe, thuyền đến từ các tỉnh miền Tây tụ họp từ 5h sáng, chủ yếu bán nông sản, trái cây đặc trưng của miệt vườn.

Hướng dẫn đường đi chùa Tam Chúc Hà Nam

Chùa Tam Chúc thuộc quần thể khu du lịch Tam Chúc thuộc tỉnh Hà Nam, có tổng diện tích gần 5.000ha bao gồm hồ nước, núi đá rừng tự nhiên và các thung lũng, được nhà nước công nhận là Khu du lịch quốc gia năm 2013.

Kinh nghiệm du lịch Mù Căng Chải Yên Bái: Ăn gì, ở đâu, địa điểm tham quan

Chỉ cần nghe đến địa danh Mù Cang Chải Yên Bái, chắc hẳn du khách nào cũng sẽ liên tưởng đến hình ảnh một nơi xa xôi, hiểm trở nhưng đồng thời lại ẩn chứa một vẻ đẹp thiên nhiên hoang dã nơi tuyến đầu Tổ Quốc. Nếu sắp tới bạn đang chuẩn bị có chuyến đi kh

Top 20 Khách sạn Yên Bái chất như nước cất mà giá “rẻ bèo” bất ngờ

Một Yên Bái với những đồi núi nhấp nhô, với những cánh đồng lúa vàng bậc thang thơm ngát, một không gian nên thơ và những địa chỉ khách sạn đẹp mơ màng thả ga sống ảo. Hãy để Kenhhomestay giới thiệu cho bạn top 20 địa chỉ khách sạn Yên Bái đáng lưu trú, n

Cốm Tú Lệ – hạt ngọc quý của núi rừng Tây Bắc

Cốm Tú Lệ được chắt lọc từ những tinh túy của đất, trời cùng sự mộc mạc thô sơ của đồng bào dân tộc Thái vùng Tây Bắc.

Tâm an nhiên tại góc nhỏ bình yên của Classique Homestay Cao Bằng

Cao Bằng là một trong những tỉnh phía Bắc được thiên nhiên ưu ái ban tặng nhiều cảnh sắc đạt ngưỡng thần tiên. Vì thế mà du lịch cũng phát triển theo, đặc biệt là nơi lưu trú dành cho lữ khách rất được chú trọng. Trong đó có Classique homestay là cái tên

Vương cung thánh đường như ở châu Âu ngay gần Hà Nội

Sở hữu lối kiến trúc Gothic đặc trưng với tuổi đời gần 140 năm, nhà thờ Sở Kiện là một trong bốn nhà thờ hiếm hoi trên cả nước được tôn vinh danh hiệu Vương cung thánh đường.

Đường hầm Hỏa Xa, chốn sống ảo mê hoặc giới trẻ ở Đà Lạt

Vẻ ma mị, xưa cũ của đường hầm Hỏa Xa ở Đà Lạt (Lâm Đồng) góp phần đưa nơi đây trở thành điểm đến lý tưởng để sống ảo nghìn lượt thích dành cho giới trẻ.

Gánh ốc luộc nườm nượp khách ở quận 1

14h30 bắt đầu mở cửa nhưng gánh ốc của bà Giang đã có khách chờ sẵn từ trước đó.

4 điểm check-in lung linh cho giới trẻ khi đến Hong Kong

Hong Kong (Trung Quốc) sở hữu những điểm check-in hàng đầu trong top vị trí được nhiều người chụp nhất Instagram. Dưới đây là 4 địa điểm bạn nên ghé thăm khi tới Hong Kong.

Hướng dẫn đường đến The Haven Camp Site Sapa

The Haven Camp Site Sapa là điểm đến tuyệt vời để bạn ngắm nhìn và cảm nhận khung cảnh thiên nhiên Sapa hoang sơ, thơ mộng. iVIVU.com gợi ý đường đến The Haven Camp Site Sapa giúp bạn di chuyển thuận tiện nhé. Xem thêm: Du lịch Sapa

Độ xa xỉ của khách sạn 7 sao dành cho giới siêu giàu ở Dubai

Nội thất dát vàng, hồ bơi vô cực, sân bay trực thăng… đã góp phần đưa Burj al-Arab ở Dubai (UAE) trở thành khách sạn xa xỉ đầu tiên dành cho giới siêu giàu.

10 điểm du lịch nhuộm sắc hồng trên khắp thế giới

Những địa điểm du lịch với tông màu hồng chủ đạo luôn mang lại cảm giác đặc biệt. Các hiện tượng có thể do phản ứng hóa học, mùa, vi khuẩn hay đôi khi vì một loài động vật.

Cô gái Hà Nội ‘lạc’ giữa Mù Cang Chải

Cô nàng Lan Hương dành ngày nghỉ cuối tuần ở Mù Cang Chải, ngắm lúa chín và ghi lại những bức ảnh đẹp.

Lưu ý khi sử dụng tàu điện ngầm trong chuyến du lịch Hàn Quốc

Bạn cần biết cách đọc bản đồ, xác định điểm đến, trạm dừng để khám phá Hàn Quốc bằng tàu điện ngầm.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên