Blog Tadiha

Ba lộ trình quen thuộc vào mùa nước nổi

Cần Thơ, An Giang hay Kiên Giang là các điểm dừng chân được nhiều du khách yêu thích khi mùa nước nổi về miền Tây.

Nơi cùng lúc có thể ngắm hai đại dương

Giống biên giới các quốc gia, ranh giới của 5 đại dương trên thế giới cũng được xác định rõ ràng.

Top 20 Khách sạn Long Xuyên giá rẻ đẹp ngay trung tâm ở An Giang

Đến với vùng đất An Giang du khách sẽ được tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng như: Châu Đốc, Núi Cấm, Miếu Bà,.. Thế nhưng, làm thế nào để các bạn có thể tìm kiếm được khách sạn Long Xuyên rẻ đẹp tốt nhất? Hãy cùng khám phá bài viết dưới đây để tha

Tất tần tật những điều cần biết về máng trượt nước xuyên rừng ở công viên Escape Penang (Malaysia)

Máng trượt nước giữa rừng ở công viên giải trí Escape, đảo Penang, Malaysia, có chiều dài kỷ lục 1.140 m, cao 70 m đã hoàn thiện và chính thức mở cửa đón du khách từ ngày 26/9/2019.

Chợ đêm Hà Nội: Có gì chơi, ăn gì ngon, tham quan, mua sắm A-Z

Được ra đời từ năm 2003, chợ đêm Hà Nội hay còn gọi là chợ đêm Đồng Xuân đang dần trở thành một nét đẹp văn hóa mà không một du khách nào có thể bỏ lỡ khi đặt chân đến Thủ đô. Trong bài viết này, hãy để kenhhomestay.com chia sẻ với các bạn những kinh nghi

Mùa lúa chín trên ruộng bậc thang

Tháng 9, các thửa ruộng bậc thang nổi tiếng như đồi mâm xôi, Tú Lệ, Sáng Nhù vào mùa vàng, thu hút nhiều du khách và nhiếp ảnh gia.

Hướng dẫn di chuyển đến Tràng An Valley Bungalow ở Ninh Bình

Cuối năm được xem là thời điểm đẹp nhất để bạn khám phá vùng đất cố đô Hoa Lư, Ninh Bình. Khi mà những cánh đồng lúa bắt đầu ngả vàng, sen nở rộ, tất cả tạo nên một khung cảnh vô cùng tuyệt vời, níu chân du khách.

Đồi hoa tím biếc tựa trời Âu thu hút giới trẻ Việt check-in

Nằm giữa ranh giới 2 tỉnh Sơn La và Điện Biên, với phong cảnh núi rừng hùng vĩ và vườn hoa thơ mộng, đỉnh đèo Pha Đin hấp dẫn nhiều du khách ghé thăm để check-in, sống ảo.

Top 5 quán cà phê Cần Thơ đẹp quên lối về dành cho bạn check-in

Ngoài những điểm tham quan nổi tiếng đậm chất miền Tây, Cần Thơ còn thu hút du khách bằng nhiều tọa độ cà phê view đẹp, nhiều góc “sống ảo”. Nếu bạn có dịp đến Cần Thơ, đừng bỏ qua những quán cà phê dưới đây. 

Loạt địa danh Việt nổi tiếng thế giới, nhiều lần được vinh danh

Nhiều điểm đến ở Việt Nam từng chiến thắng các hạng mục du lịch do những cơ quan truyền thông danh tiếng bình chọn nhờ vẻ đẹp hoang sơ, yên bình.

Vẻ đẹp miền Tây mùa nước nổi

Mùa nước nổi hiện lên bình dị qua hàng cây thốt nốt soi bóng ở An Giang cho đến người chèo xuồng hái hoa súng ở Long An.

Bật mí 5 cách chọn kem chống nắng đi biển “chuẩn không cần chỉnh”

Các tiêu chí chọn kem chống nắng đi biển dĩ nhiên sẽ khác với tiêu chí chọn kem chống nắng thông thường. Bạn thử nghĩ xem, một buổi đi biển kéo dài vài tiếng đồng hồ, với ánh nắng gay gắt chiếu rọi trực tiếp vào da, nếu không có kem chống nắng thì chuyện

Bên trong khu Gangnam – vùng đất nổi tiếng ở Hàn Quốc

Gangnam là một quận của Seoul (Hàn Quốc). Việc sở hữu bất động sản ở đây từ lâu được xem như biểu tượng đẳng cấp của giới nhà giàu.

Hồ nước nổi tiếng vì trông như tranh

 Nhiều người không tin bức ảnh chụp hồ Namonaki là thật cho đến khi họ được xem video và thấy cá Koi đang bơi lội.

9 điểm đến ở công viên địa chất Cao Bằng

Ngoài thác Bản Giốc, hang Pác Bó, Cao Bằng còn có nhiều điểm tham quan khác như núi Thủng, rừng Trần Hưng Đạo.

Ghé thăm khu du lịch sinh thái Chi-Bu view sông “nổi phần phật”

Là một khu du lịch sinh thái mới ở Đồng Nai, Chi-Bu hứa hẹn sẽ đem tới cho du khách một kỳ nghỉ dưỡng đủ đẳng cấp, đủ yên bình và vô cùng thư thái trong khuôn viên xanh mát, rộng rãi ở đây. Nếu như chưa biết khu du lịch sinh thái Chi-Bu có gì mà hấp dẫn đ

Tổng Hợp Tất Cả Các Quán Ăn Ngon Ở Hà Nội

Ẩm thực Hà Nội là một đặc điểm khiến nơi đây trở nên thu hút và khác biệt. Hàng năm, có tới hàng triệu khách du lịch ghé thăm Hà Nội chỉ bởi lý do muốn được khám phá nét ẩm thực ở nơi đây. Ở Hà Nội, nơi nơi đều có những quán ăn ngon nổi tiếng, kinh doanh

Chợ đêm Đà Lạt: Bí quyết ăn uống vui chơi, mua sắm cực rẻ từ A-Z

Chợ đêm Đà Lạt, hay còn được gọi là chợ Âm Phủ là một khu chợ độc đáo của thành phố ngàn hoa. Nếu bạn đang có ý định đi dạo chợ mà chưa có kinh nghiệm nên ăn ở đâu, làm gì thì hãy nhanh chóng đọc ngay bài viết mà kenhhomestay.com xin chia sẻ dưới đây nhé.

3N2Đ ở Vinpearl Luxury Nha Trang + Vé máy bay + Đưa đón sân bay chỉ 6.999.000 đồng/khách

Tọa lạc tại khu Bãi Sỏi, một địa điểm riêng biệt và đẹp nhất trên đảo Hòn Tre, Vinpearl Luxury Nha Trang được thiết kế hết sức độc đáo, mô phỏng mô hình ruộng bậc thang với ý tưởng biển núi giao hòa.

Khu rừng kỳ ảo ở miền ‘Bình minh Java’

Đến Indonesia, đừng chỉ trải nghiệm những nơi quá nổi tiếng như Jakarta, Bali hay Yogyakarta. Bạn hãy dành thời gian khám phá những địa điểm còn chưa mấy người biết nhưng chứa đựng nhiều điều thú vị như Banyuwangi.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên