Blog Tadiha

​Cẩm nang khi đi du lịch Hà Nội tự túc vào dịp tết

Hà Nội với vẻ đẹp đầy sức sống vào dịp Tết là sự lựa chọn của rất nhiều du khách trong những ngày nghỉ Tết kéo dài. Nhưng, làm thế nào để chuyến du ngoạn dịp Tết được thuận lợi? Đó là những điều mà bài viết cẩm nang khi đi du lịch Hà Nội tự túc vào dịp Tết của Du lịch Việt Vui sẽ chia sẻ với quý ...

Du lịch Nha Trang có gì thú vị?

Chỉ cần một lần đặt chân đến Nha Trang, du khách sẽ hiểu rõ tại sao thành phố biển này lại được nhiều người yên mến đến thế. Vậy du lịch Nha Trang có gì thú vị mà người nào đi về cũng hẹn ngày trở lại để nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày bận rộn lo toan cuộc sống.

52 Biệt thự villa Nha Trang giá rẻ đẹp view biển có hồ bơi cho thuê nguyên căn

Nha Trang luôn là điểm du lịch biển thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. Bởi nơi đây sở hữu những bãi biển xinh đẹp, không khí mát mẻ, trong lành và những khu nghỉ dưỡng cao cấp. Nếu bạn muốn dành những ngày nghỉ bên gia đình và bạn bè thì hãy tham khảo những căn biệt thự villa Nha Trang sang ...

“Điểm mặt” top 5 ngôi chùa nổi tiếng linh thiêng ở Bến Tre

Bên cạnh du lịch sinh thái với những miệt vườn xanh tốt, Bến Tre còn có mảng du lịch tâm linh khá đặc sắc. Nơi này có những ngôi chùa mang đậm dấu ấn văn hóa của người dân địa phương. Bài viết dưới đây của Viet Fun Travel sẽ “điểm mặt” top 5 ngôi chùa linh thiêng ở Bến Tre để du khách có thêm thông ...

Làng tranh Đông Hồ – Tinh hoa nghề Việt hàng trăm năm tuổi

Chỉ bằng những bảng khắc gỗ đục bằng tay và màu sắc từ cây cỏ, người Việt xưa ở làng tranh Đông Hồ đã sáng tạo nên dòng tranh dân gian vô cùng độc đáo, là tinh hoa của cả dân tộc.

Nhớ hoài làng cốm gạo Cà Mau

Làng cốm gạo Cà Mau từ lâu đã trở thành một nét đẹp văn hóa của người dân vùng đất mũi phía Nam; một nơi cho ra đời món ăn vặt dân dã lưu giữ ký ức tuổi thơ đáng nhớ của nhiều người miền Tây.

Cá Ông Nược – Huyền thoại vùng sông nước miền Tây

Cá Ông Nược từ lâu đã trở thành huyền thoại của vùng sông nước miền Tây. Đây là loài cá hiếm thấy nhưng lại mang giá trị tâm linh thiêng liêng đối với người dân nơi đây.

Công việc lương chót vót ở Port Lockroy, nơi dưới 0 độ C

Nhiệt độ trung bình ở Port Lockroy (quần đảo Palmer, phía tây bắc Nam Cực) thường dưới 0 độ C. Người làm việc tại bưu điện ở đây cũng có lương “khủng”.

Du lịch đến rìa vũ trụ bằng khinh khí cầu vào năm 2025

Năm 2025, công ty có trụ sở tại Madrid lên kế hoạch đưa khách du lịch đến rìa vũ trụ với giá vé từ 98.000 USD đến 200.000 USD.

Về miền Tây, trải nghiệm các trò chơi dân gian đưa bạn về tuổi thơ

Trò chơi dân gian miền Tây từ lâu đã trở thành một “đặc sản” của người dân nơi đây, chứa đựng những nét văn hóa tốt đẹp của dân tộc Việt. Những trò chơi vui nhộn, thú vị luôn khiến người tham gia phải cuốn theo nhịp chơi.

Nơi đàn ông thi sắc đẹp mới lấy được vợ ở châu Phi

Tại bộ lạc Wodaabe (châu Phi), đàn ông sẽ phải tham gia cuộc thi sắc đẹp để gây ấn tượng với phụ nữ thì mới lấy được vợ.

Người Nhật Bản không còn muốn du lịch

Không chỉ Nhật Bản mà người dân Hàn Quốc và Trung Quốc cũng đang thờ ơ với việc du lịch sau dịch.

Loại mực ‘ma thuật’ trên hộ chiếu New Zealand

Hộ chiếu New Zealand sử dụng một công nghệ đặc biệt khiến nhiều người so sánh nó với phép thuật trong thế giới Harry Potter.

Lộ trình xe buýt 45 Hà Nội – Tuyến Time City đi BX Nam Thăng Long

Xe buýt 45 hà nội là một trong những tuyến xe được đánh giá cao bởi chất lượng xe cao cấp, ngoài ra nhân viên lái xe có kinh nghiệm lái xe lâu năm, nhạy bén trong việc xử lý tính huống bất ngờ trên đường, dưới đây là lịch trình, giá vé, giờ xuất bến của xe bus 45 tại Hà Nội.

Bảo vật quốc gia cửa võng đình Diềm – Kiệt tác điêu khắc ở Bắc Ninh

Bảo vật quốc gia cửa võng đình Diềm nằm ở xã Hòa Long, thành phố Bắc Ninh có tuổi đời hơn 300 năm, là kiệt tác chạm khắc gỗ, thể hiện đỉnh cao nghệ thuật chạm khắc gỗ kết hợp sơn son thếp vàng.

Lộ trình xe bus 85 Hà Nội – Công Viên Nghĩa Đô đi KDT Văn Phú

Công viên Nghĩa Đô được biết đến là một trong những địa điểm đi chơi trong Hà Nội được nhiều gia đình yêu thích. Để di chuyển đến công viên Nghĩa Đô, bạn có thể di chuyển bằng xe bus 85 Hà Nội. Sau đây là thông tin, lộ trình xe bus 85 để các bạn tham khảo:

Độc lạ phiên chợ Âm Dương Bắc Ninh, nơi “mua may bán rủi”

Ở làng Xuân Ổ, phường Võ Cường, thành phố Bắc Ninh có phiên chợ chỉ họp duy nhất một lần trong năm vào đêm mùng 4 tháng Giêng Âm lịch, đó là phiên chợ Âm Dương độc nhất vô nhị ở Việt Nam.

Top 4 Homestay Hang Kia nổi tiếng đáng đến trải nghiệm nhất

Lưu trú tại Homestay Hang Kia sẽ giúp các du khách có một chuyến tham quan đến Hang Kia – Pà Cò thuận tiện hơn. Dưới đây là 4 khu nhà nghỉ được đánh giá cao về chất lượng trên các diễn đàn mà kenhhomestay.com đã tổng hợp để bạn tham khảo thêm.

Khám phá nét đặc sắc trong phong tục ngày Tết miền Tây

Phong tục ngày Tết miền Tây độc đáo bởi sự giao thoa tập quán của các dân tộc anh em Kinh, Hoa, Khmer, đồng thời thể hiện nét đẹp đặc sắc trong văn hóa Tết cổ truyền Việt Nam.

Cá ngựa khô – Thần dược quý cho cánh mày râu mãi ở đỉnh cao phong độ

Cá ngựa khô được biết đến như là một loại “thần dược” quý và cực kỳ tốt cho sức khỏe của người sử dụng. Nó còn được xem là phương thuốc tuyệt vời khi ngâm cùng rượu với hương vị vô cùng đặc sắc. Và đây chính là một trong những gợi ý quà tặng kính biếu dịp Tết hoàn hảo để tặng cho gia đình, bạn bè ...

<< < .. 26 27 28 29 30 31 32 .. > >>
Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên