Bài liên quan

10 Biệt thự villa Hội An có hồ bơi riêng view biển đẹp giá rẻ tốt nhất

Đến với Hội An lựa chọn những biệt thự villa nghỉ dưỡng chính là một trong những lựa chọn tối ưu nhất của nhiều du khách trong và ngoài nước. Nếu bạn đang có dự định đến với địa điểm này, hãy lưu lại những thông tin về 10 Biệt thự villa Hội An có hồ bơi r

Riverside Impression mang trong mình “tâm hồn” của Hội An yên bình

Hội An nơi phố thị nhưng bình yên đến lạ. Vì thế các homestay tại đây có 1 nơi thể hiện đúng tinh thần an yên này mang tên Riverside Impression. Cùng Kenhhomestay.com di chuyển đến nơi mà khiến cho bất cứ ai cũng chẳng nỡ rời này nhé!

Annabo Tam Thanh Beach House, thiên đường “Santorini” thu nhỏ ở Hội An

Vậy, AnnaBo Tam Thanh Beach House là một nơi như thế nào mà lại khiến nhiều khách du lịch mê mẩn đến thế? Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Kenhhomestay.com đi giải mã những hộp số bí ẩn tạo nên sức cuốn hút khó cưỡng của homestay này nhé!

Bơ & Miu Homestay theo phong cách Hội An vừa nhìn đã lỡ yêu thương

Lấy cảm hứng từ kiến ​​trúc cổ Hội An, Bơ & Miu Homestay là ngôi nhà ngói đỏ nằm lặng lẽ bên bãi biển Mỹ Khê. Nơi đây không chỉ mang đến cảm giác gần gũi, thân thiện với tự nhiên mà còn rất ấm áp và bình yên.

Top 118 Homestay Hội An giá rẻ đẹp gần biển phố cổ và trung tâm

Bạn đang lên kế hoạch đi du lịch về Thành phố Cổ nhưng vẫn đang băn khoăn về giá homestay Hội An cũng như chất lượng phòng ốc. Vậy thì để kenhhomestay.com mách bạn top 118 Homestay Hội An giá rẻ đến cao cấp cùng những chia sẻ khách quan chuẩn không cần ch

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên