Bài liên quan

Top 44 Resort Hội An giá rẻ đẹp gần biển phố cổ có bãi tắm riêng & hồ bơi

Phố cổ Hội An luôn là niềm cảm hững bất tận của mọi khách du lịch và những người yêu xê dịch. Người ta thường chọn nơi đây để tận hưởng những kỳ nghỉ, tìm về chốn bình yên mà khiến cuộc sống thêm tươi mới. Kenhhomestay.com trong bài viết này sẽ cùng bạn t

15 Nhà nghỉ Hội An giá rẻ gần biển khu vực phố cổ đẹp tốt nhất từ 100k

Nếu có ý định du lịch đến Hội An thì bạn đừng quên “bỏ túi” cho mình top 15 nhà nghỉ Hội An giá rẻ, gần biển, khu vực phố cổ tốt nhất này nhé!

Thiết kế homestay Hội An – Chọn kiểu gì cho đẹp và thu hút khách?

Khi nghĩ về Hội An, người ta sẽ liên tưởng ngay đến một không gian trầm buồn, cổ điển, mang hơi hướng cổ xưa với những chiếc đèn lồng lung linh, ảo diệu khi màn đêm buông xuống. Vậy tại sao chúng ta không mang “linh hồn” của thành phố cổ phả vào những thi

Oleander garden homestay – Thiên đường “sống ảo” mệt nghỉ chỉ 115k

Đến Hội An mà không hội ngộ Oleander garden homestay quả là điều thiệt thòi lớn. Oleander garden mang trong mình vẻ xanh mát, dịu dàng từng ngóc ngách nhỏ và là thiên đường sống ảo cực hấp dẫn được nhiều bạn trẻ ưu ái chọn lựa khi đến Hội An.

Mở mắt thấy biển hóa kẻ mộng mở ở Home of dreamers Nam Hội An

Đến biển Quảng Nam – Hội An mà không ngó qua Home of dreamers Nam Hội An là cực kì thiếu sót luôn đấy! Cùng kenhhomestay.com khám phá ngôi nhà đặc biệt này nhé!

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên