Đánh giá Wrap&Roll - SC VivoCity

• Biển Tình

Phục vụ tốt nhiệt tình

Không gian: -Thoáng rộng, đèn vàng không gian ấm cúng. Mình đi buổi trưa tầm 2,3h nên khách vắng Món ăn: - Tụi mình ăn bún riêu , bún bò, bánh bột lọc. Bún riêu bạn mình nói ăn được, còn bún bò mình thấy k ngon, thức ăn ít lèo tèo vài miếng, toàn là chả , ít thịt. Bánh bột lọc ăn cũng được, ...

• Diệu Linh

20 đánh giá

Tôi đã bỏ đi và ko nghĩ có ngày sẽ quay trở lại những chuỗi của Wrap&Roll nữa

Chúng tôi đi 2 người, vào tầm gần 5h chiều, bên trong chỉ có 1 bàn đang ăn. Order các kiểu, ngồi chờ hơn 30 phút, chẳng thấy nhân viên buồn đả động gì đến 2 đứa tôi. Trong quán cũng gần 10 nhân viên đang làm việc của họ và nói cười với nhau. Bắt đầu khó chịu, tôi gọi 1 nhân viên lại hỏi xem món ăn ...

• Gió Biển

20 đánh giá

Mình có gọi chè sương sa hột lựu chè ko ngọt cũng lạt luôn nên chắc ghé lần này thôi ko ghé nữa ...

Tình cờ mình đi ngang nên ghé vào ăn thử tại lúc trước cũng có ăn mà quên vị r . Mình gọi bánh ướt vs bún riêu. Bún riêu tô to nhiều bún có tàu hủ cua vs cục chả ha đó, ph nói nước lèo lạt lắm luôn mặc dù mình bỏ muốn hết mắm ruốc vào, ăn dô mình thấy nhạt qá nên để bạn kia ăn hết tô mình luôn. ...

• Thích Phượt

20 đánh giá

Không gian thì khá ổn, hiện đại mình khá thích

Hôm nay Sài Gòn nắng đẹp nên nhác ăn cơm, nên hai vợ chồng dẫn nhau đi dạo phố tiện thể kiếm món gì ăn luôn. Tình cờ đi mua sắm nên cũng ghé luôn quán Wrap&Roll ngày bên trong SC Vivo City để thướng thức. Khá là ấn tượng với cái tên của quán, mới vào tưởng đâu là nhà hàng tây nhưng ai dè đấy chính ...

• Người Cô Đơn

20 đánh giá

Lần sau mình dự định sẽ quay lại để thử lần lượt các món khác ở nhà hàng, thật sự rất tuyệt (y)

Đợt rồi mình và gia đình có ghé VIVO CITY ở quận 7 chơi,thấy nhà hàng này lạ lạ nên cũng vào thử,gọ i 2 phần combo và 1 mâm cuốn sum vầy,cảm nhận của mình thì thấy đồ ăn ngon, dân dã nhưng đậm đà, mỗi món ăn là có 1 loại nước chấm khác nhau,không gian nhẹ nhàng, ấm cúng, nhân viên hòa nhã, chịu khó ...

Giới thiệu

Nhà hàng - Món Việt - Gia đình, Nhóm hội, Giới văn phòng - Chi nhánh Xem thêm
Đánh giá mới nhất Xem tất cả