Bài liên quan

Đến tiệm cà phê Chị Chị Em Em ngồi thẫn thờ, đợi chiều buông gió lướt cùng an yên

Cái tên Tiệm Cà Phê Chị Chị Em Em có gợi cho bạn suy nghĩ về điều gì không? Chắc hẳn đến đây có tình thân, có sự dễ thương như chị với em vậy đó. Và có cả an yên, thanh tịnh, cùng kenhhomestay.com di chuyển đến Đà Lạt thôi nào.

7 trải nghiệm kéo du khách tới Quảng Ninh

Đến Quảng Ninh, du khách có thể hòa mình vào rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí… Trong đó, bạn không nên bỏ qua 7 trải nghiệm làm nên dấu ấn cho điểm du lịch nổi tiếng này.

Bật mí 2 điểm ngắm hoa anh đào nở rộ ở Chiang Mai

Cuối tháng 12 đến tháng 2, những con đường ở Chiang Mai sẽ được phủ kín bởi sắc hồng của hoa anh đào. Không xô bồ và đắt đỏ như Nhật Bản và Hàn Quốc, nếu có cơ hội hãy bay đến Chiang Mai để ngắm một mùa hoa anh đào và chào đón năm mới.

2N1Đ ở Premier Village Hạ Long Bay Resort + Buffet sáng chỉ 1.199.000 đồng

Là khu nghỉ dưỡng cao cấp duy nhất nằm nổi bật trên bờ biển Bãi Cháy trải dài, Premier Village Ha Long Bay Resort sở hữu tầm nhìn đẹp choáng ngợp hướng ra Vịnh Hạ Long thấp thoáng những ngọn núi đá vôi độc đáo.

Mì Tiều cua và 5 món ăn hấp dẫn thực khách ở TP.HCM

Mì Tiều cua, ếch sốt trứng muối, lẩu cua… là những món ăn lạ vị hút khách vào buổi chiều ở TP.HCM. Dưới đây là gợi ý địa điểm thưởng thức món ngon cho bạn.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên