Bài liên quan

20 địa điểm du lịch Bangkok đẹp, nổi tiếng cho bạn vui chơi hết nấc

Bangkok là nơi hội tụ của văn hóa Thái Lan. Các hoạt động ăn chơi tại những địa điểm du lịch Bangkok tạo cho du khách cái nhìn toàn cảnh về đất nước này.

Top 33 Hãng taxi Hải Phòng giá rẻ uy tín đưa đón bến tàu, bến xe, sân bay

Bạn đã đến với thành phố hoa phượng đỏ – Hải Phòng chưa? Nơi đây với bãi biển Đồ Sơn vùng vịnh Cát Bà xinh đẹp chắc chắn là một điểm đến không thể bỏ lỡ. Dưới đây là một vài số điện thoại hãng taxi Hải Phòng mà bạn có thể tham khảo cho chuyến đi của

Top 6 Hãng taxi Phú Quốc uy tín giá rẻ tốt nhất đưa đón sân bay bến tàu

Mùa hè này, bạn đã lên lịch cho chuyến đi Phú Quốc đầy hứa hẹn của mình? Dưới đây là cẩm nang di chuyển với danh sách các số taxi Phú Quốc uy tín dành cho bạn. Cùng Kenhhomestay.com tham khảo ngay thôi nào!

Top 7 Hãng taxi Cao Bằng giá rẻ uy tín đưa đón bến xe, khách sạn

Bạn có biết, Cao Bằng, được mệnh danh là công viên địa chất, có những địa điểm du lịch tham quan cực lí tưởng như dành cho những người yêu thiên nhiên vá khám phá. Hãy lên lịch ngay cho chuyến đi của mình với những gợi ý về taxi Cao Bằng dưới đây.

“Share” mạnh tay tọa độ: rừng hoa keo lá tràm ở Phan Thiết khiến các thánh sống ảo sốt xình xịch

Khi nhắc đến Phan Thiết, người ta sẽ chỉ “mặt” được những bãi biển đẹp nhất, nhưng ít tai biết đến một nơi vàng óng, chói sáng được nhuộm bởi rừng hoa keo lá tràm. Đây là một chiếc background mới nổi mà khi du lịch Phan Thiết bạn không nên bỏ qua đâu nhé.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên