Bài liên quan

Top 20 quán cà phê Quy Nhơn gần biển view đẹp miễn chê

Quy Nhơn, thành phố biển xinh đẹp luôn là điểm đến mơ ước của các tín đồ du lịch mỗi khi hè về. Bởi chăng, đâu chỉ có biển xanh cát trắng, hải sản tươi ngon mà Quy Nhơn còn thu hút với những quán cà phê Quy Nhơn gần biển view đẹp miễn chê.

Top 10 Hãng taxi Bắc Giang giá rẻ uy tín đưa đón bến xe, khách sạn

Bắc Giang, nơi nổi tiếng với những làng nghề truyền thống và du lịch tâm linh. Bạn đã từng khám phá vùng đất này? Cùng điểm qua ngay cẩm nang các hãng taxi Bắc Giang để có một chuyến ghé thăm thành phố này thuận tiện nhất nhé.

Resort 5* hay động giang hồ khi du khách bị lừa tiền phòng và dọa đánh

Quỵt lừa tiền, dọa xử nhau như giang hồ hay mắng chửi như hàng chợ những tưởng chỉ xảy ra ngoài cuộc sống tại những nơi kém văn minh. Có ai ngờ ngay tại một khách sạn tiêu chuẩn 5*, nơi V.i.p mà cũng xảy ra tình trạng này.

Top 20 Quán cafe Sapa view đẹp giá rẻ ngắm cảnh cực mê ai cũng thích

Ngược lên miền non cao, ghé thăm Sa Pa và la cà những quán cà phê trên dốc cao, ngồi nhâm nhi ngắm cảnh núi non hùng vĩ, ruộng bậc thang trùng điệp dưới sương mây lảng bảng thì còn gì bằng. Với top 20 quán cafe Sapa xinh xắn dưới đây mà Kenhhomestay.com đ

Review tour miền Tây 1 ngày: Mỹ Tho – Bến Tre có gì hay?

Vừa rồi mình có chuyến tour miền Tây 1 ngày: Mỹ Tho – Bến Tre với khá nhiều trải nghiệm hấp dẫn. Tuy đây không phải là điểm du lịch mới mẻ nhưng vì thấy có nhiều điều thú vị nên muốn review lại để các bạn đọc qua. Và tất nhiên, nếu có thời gian rỗi,

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên