Bài liên quan

15 Địa điểm du lịch Đài Bắc đẹp và nổi tiếng nhất nhất định đến

Đài Bắc là thành phố quan trọng nhất tại Đài Loan. Tham quan Đài Bắc sẽ để lại trong bạn những trải nghiệm không thể nào quên được. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu 15 địa điểm du lịch Đài Bắc cực chất mà bạn nhất định phải ghé qua.

Top 20 địa điểm du lịch Nam Kinh đẹp nổi tiếng nhất định tham quan

Từng là cố đô của một số triều đại Trung Quốc. Các địa điểm du lịch Nam Kinh Trung Quốc đều ít nhiều mang đậm dấu ấn văn hóa Trung Hoa thu hút nhiều khách du lịch.

Đi Phan Rang ăn gì? Lịch trình du lịch Ninh Thuận 4 ngày 3 đêm chỉ 1120k

Một vùng nắng gió Nam Trung Bộ với những cánh đồng cỏ cháy, những đàn dê thả rông, những con đường đất đầy bụi do bước chân của bầy cừu, những núi đá chênh vênh, đồi cát trắng trời hay thân hình gầy gò đen đuốc nụ cười thân thiện của những người con xứ sở

Update nhanh giá vé tàu cao tốc đi Cô Tô mới nhất hiện nay

Một trong những trải nghiệm thú vị khi đến với hòn đảo xinh đẹp Cô Tô đó là hành trình “lướt sóng” cực phê trên các con tàu cao tốc hoặc lênh đênh trên những chiếc thuyền gỗ ra đảo Cô Tô. Vì vậy, bạn nên update “khẩn cấp” giá vé tàu cao tốc đi Cô Tô để có

Kinh nghiệm du lịch Thổ Nhĩ Kỳ tự túc 2019 giá rẻ chi tiết từ A-Z

Bạn thèm 1 lần được trải nghiệm cảm giác được lơ lửng giữa bầu trời bằng những chiếc khinh khí cầu. Vậy hãy du lịch Thổ Nhĩ Kỳ đi, và đến Cappadocia thiên đường của khinh khí cầu, nơi bầu trời lúc nào cũng rực rỡ sắc màu.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên