Bài liên quan

15 Địa điểm du lịch Sóc Trăng view đẹp “Campuchia thu nhỏ ở Việt Nam”

Sóc Trăng là một tỉnh thú vị ở miền Tây khi có khá nhiều chùa chiềng, di tích, thắng cảnh xinh đẹp. Ngành du lịch của tỉnh chưa phát triển lắm nên có vẻ ít người biết về các địa điểm du lịch Sóc Trăng. Tuy nhiên, vùng đất này vẫn là một thiên đường đối vớ

An Mộc Gia Trang – ngôi nhà gỗ bên hồ view sống ảo cháy máy

Đã bao lâu rồi, bạn chưa tận hưởng sự bình yên rồi thơ thẩn ngắm nhìn các khóm hoa và hít hà hương thơm nồng. Nếu đã quá lâu hãy cùng kenhhomestay.com ghé đến Bungalow Đà Lạt – An Mộc Gia Trang ngôi nhà gỗ bên hồ.

Phu Doi Homestay ở Chiang Mai có view ngắm cảnh đồi núi như mơ

Bạn đã quá quen thuộc với Chùa Vàng, các đảo đẹp Thái Lan. Đã thấy khám phá đến mức “cày nát” chúng rồi, muốn tìm một vùng đất mới mẻ, khác lạ hơn. Đừng ngần ngại du lịch và nghỉ dưỡng yên tĩnh, thanh tịnh tại Phu Doi Homestay ở Chiang Mai. Cùng Kenhhomes

Hè rồi, mình cùng về ngắm vườn sen ở Lotus Field Homestay ở Tràng An

Đến Ninh Bình chơi mà chưa biết nên ở đâu, vậy thì hãy để kenhhomestay.com dẫn các bạn tới homestay Lotus Field “xịn xò” chốn này, nơi giúp du khách tiếp cận gần hơn với cuộc sống thiên nhiên đầy sắc màu.

Vượt thác, băng đại ngàn đến ngay với thác Hang Én giáp ranh Gia Lai – Bình Định

Thác Hang Én hay còn gọi là thác K50, điểm trekking đầy lý thú nằm giáp ranh Gia Lai và Bình Định. Cùng kenhhomestay.com đến đây nhé!

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên