Bài liên quan

Bee & Mi Phoenix: homestay gần biển nhiều tiện nghi cho gia đình ở Vũng Tàu

Bạn đã bao giờ thử bỏ lại tất cả những gánh nặng sau lưng, về với dải đấy đầy nắng, gió Vũng Tàu. Về để đón nhận những cơn gió biển thổi lồng lộng như cuốn phăng mọi áp lực đang gồng gánh trên đôi vai gầy. Và đến miền đất đó, kenhhomestay.com gợi ý bạn nh

Lộ diện Homestay căn lều chữ A VIEW TẦM CAO toàn thị trấn Tam Đảo

Có thể nói, Tam Đảo là một địa điểm vui chơi cực kỳ phù hợp cho những ai muốn nghỉ ngắn ngày đồng thởi giải tỏa stress. Trong số những homestay đang gây sốt vùng đất này, không thể không kể tới 90s Homestay – căn lều chữ A với tầm view toàn thị trấn

Top 31 homestay Mộc Châu Sơn La giá rẻ đẹp nhất gần đồi chè trái tim

Mộc Châu (Sơn La) không chỉ là cao nguyên nơi bạt ngàn đồi chè xanh cùng vườn hoa cải trắng muốt… nơi đây còn có những homestay Mộc Châu giá rẻ nhỏ xinh, thơ mộng giúp kỳ nghỉ cuối tuần của bạn trở nên tuyệt vời hơn.

D – Green Hostel: View đẹp, yên bình tha hồ sống ảo mọi góc máy

So với các tỉnh thành như Đà Lạt, Nha Trang, Vũng Tàu,… thì homestay, hostel Đà Nẵng có phần “thiệt thòi” hơn. Tuy nhiên, ở đây vẫn có một cái tên được rất nhiều người nhắc đến, đó chính là D – Green Hostel.

Trải nghiệm không gian sống như người Nhật tại Jang & Min’s house Đà Lạt

Jang & Min’s house Đà Lạt mang phong cách nhà gỗ của địa phương đồng thời được décor theo tinh thần người Nhật nên chắc chắn sẽ bạn sẽ thấy thú vị khi trú ngụ tại homestay này. Cùng kenhhomestay.com khám phá ngay thôi nào!

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên