Bài liên quan

Top 10 Khách sạn Quy Nhơn gần biển giá rẻ đẹp nhất cho du khách

Quy Nhơn Bình Định từ lâu đã quá quen thuộc với du khách bởi vẻ đẹp và tiềm năng du lịch của mình. Nơi đây được mẹ thiên nhiên ưu ái là những bãi biển tuyệt đẹp. Bạn đang phân vân lựa chọn chốn dừng chân khi đến tham quan. Vậy hãy cùng theo chân kenhhomes

Khách sạn Công Đoàn Đà Lạt – Kiến trúc cổ giúp du khách thả hồn với những hoài niệm xưa cũ

Với kiến trúc theo kiểu villa Pháp cổ kính và nằm trên vị trí đẹp nhất Đà Lạt, Khách sạn Công Đoàn Đà Lạt được mệnh danh là một trong những khách sạn đẹp nhất của thành phố ngàn hoa. Khung cảnh thơ mộng và cách bày trí bắt mắt đã tạo cảm giác thú vị cho d

Mây Hạ Homestay -“Đắm chìm” không gian mộng mơ, yên bình giữa lòng Đà Lạt

Đà Lạt hiện nay đã không còn xa lạ với nhiều người, đặc biệt là những người “sành” về du lịch. Nếu có sở thích, đam mê khám phá những điều mới mẻ, thú vị của từng mảnh đất trên cả nước mà chưa từng đặt chân đến Đà Lạt mộng mơ là một thiếu sót vô cùng lớn.

Top 10 Khách sạn Đồi Dương Phan Thiết view biển giá tốt nhất

Nếu bạn đang có một chuyến đi chơi xa tới bãi biển Đồi Dương tọa lạc tại thành phố Phan Thiết mà chưa biết nên ở đâu, vậy thì đừng ngại ngần gì nữa mà chưa tham khảo ngay 10 cái tên khách sạn Đồi Dương Phan Thiết mà chúng tôi xin giới thiệu dưới đây nhé.

Green Sunshine Cần Thơ – Lắng nghe “khúc tự tình” của Nắng Xanh trong biếc

Homestay Green Sunshine Cần Thơ là ngôi nhà bình dị đậm chất hoài cổ với tường gạch ngói đỏ mộc mạc, với mái lá mang cảm giác mát mẻ thoáng mát suốt bốn mùa quanh năm.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên