Bài liên quan

Homestay suối nóng Trạm Tấu: Vẻ đẹp “thần thánh” làm xiêu lòng mọi trái tim

(Kenhhomestay.com) Thử bỏ qua những chuyến du lịch với cát trắng, biển xanh, nắng vàng, hãy thử xách balo lên và trekking đỉnh săn mây nổi tiếng Yên Bái. Sau đó, thoải mái ngâm mình trong suối nước nóng mang tên homestay suối nước nóng Trạm Tấu để thấy đờ

20 Homestay Goa Ấn Độ giá rẻ đẹp cho khách Việt lưu trú

Ấn Độ – Quốc gia Đông Nam Á đang trên đà ngày một phát triển trong đó du lịch cũng không phải ngoại lệ. Nếu đang băn khoăn ở gì khi đến Ấn Độ thì bạn hãy tham khảo 20 homestay Goa Ấn Độ này ngay nhé!

Eté Hostel Đà Lạt: Ngôi nhà “mùa hạ” ngập tràn kỉ niệm thời xuân

Eté Hostel Đà Lạt mang một vẻ đẹp không giống ai, cứ bình yên, cứ nhẹ nhàng và cứ hoài cổ như vậy. Không gian này, đủ làm mọi tâm hồn cảm thấy bình yên sau những ngày bão dông của lòng người.

Eco Palms House – khung trời bình yên giữa lòng Sa Pa Lào Cai

Một chuyến đi để rời xa những ồn ào, xô bô, vội vã của chốn phố thị để đến với núi rừng Sa Pa và dừng chân tại Eco Palms House quả là lý tưởng. Đến với nơi đây tâm hồn bạn như được lắng lại, an yên và thanh thản.

30 Homestay Kuala Lumpur Malaysia giá rẻ đẹp ngay trung tâm từ 5 $

Lựa chọn homestay Kuala Lumpur như thế nào là tốt nhất, đẹp nhất và giá cả phải chăng luôn là một trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu được rất nhiều du khách lựa chọn cho chuyến du lịch vi vu sang Malaysia của mình. Dưới đây là top 30 homestay Kuala

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên