Bài liên quan

Top 20 đặc sản Mũi Né ngon nhất và hấp dẫn nhất 2022 mà bạn nên thử

Du lịch tại Mũi Né Phan Thiết là dịp để bạn thưởng thức đủ món ngon, hấp dẫn của vùng đất biển giàu nét đẹp văn hóa ẩm thực. Khi đến đây, bạn sẽ ngỡ ngàng trước những món được chế biến công phu và đậm hương vị. Vậy đặc sản Mũi Né gồm những gì? Hãy cùng Kenhhomestay.com tìm hiểu một cách chi tiết ...

Danh sách các nhà xe, Số điện thoại, giờ chạy, giá vé Xe Quy Nhơn đi Sài Gòn

Từ thành phố Quy Nhơn đi Sài Gòn có khá nhiều nhà xe hoạt động, với những khung giờ và địa điểm khác nhau. Cùng Tadiha.com.com tìm hiểu top 8 nhà xe Quy Nhơn đi Sài Gòn tốt nhất và nổi tiếng nhất hiện nay. Qua đây, bạn và những người thân của mình sẽ book vé đi Sài Gòn dễ dàng hơn.

Danh sách các nhà xe, Số điện thoại, giờ chạy, giá vé Xe Vũng Tàu Đi Sài Gòn

Thành phố Vũng Tàu và thành phố Sài Gòn cũng không cách nhau quá xa. Tuy nhiên, đây là 2 thành phố nổi tiếng về kinh tế – văn hóa – chính trị và du lịch. Vì vậy, thu hút rất nhiều lượt khách đi lại mỗi ngày giữa 2 thành phố này. Hôm nay, Tadiha.com.com sẽ giới thiệu các nhà xe Vũng Tàu ...

Top 1 Xe Khách Nghệ An Quảng Bình Chất Lượng Uy Tín &38; Giá Tốt 222

 Nghệ An Quảng Bình là hai địa điểm đã không còn xa lạ với nhiều người. Nếu bạn đang tìm xe khách Nghệ An Quảng Bình uy tín. Hãy cùng MotorTrip khám phá 10 đơn vị vận tải có kinh nghiệm lâu năm, hệ thống xe chất lượng đảm bảo mang đến cho khách hàng chuyến đi chất lượng.

Làng chài Mũi Né – Một điểm đến cực hot tại Phan Thiết

Mũi Né hằng năm thu hút lượt khách du lịch đáng nể. Ngoài việc đắm mình trong cái mùi mặn của biển cả, tham quan check in trên những danh lam thắng cảnh vô cùng đẹp thì một điểm mà Kenhhomestay.com nghĩ du khách không nên để lỡ chính là làng chài Mũi Né.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên