Bài liên quan

Du Lịch Nha Trang - ​Hòn Thơm

Với phong cảnh thiên nhiên đậm chất làng quê Việt Nam cùng không khí thanh bình, trong lành; khu dã ngoại Làng Cát – Hòn Thơm xứng danh là một trong địa điểm du lịch mà du khách không nên bỏ qua khi đến Nha Trang.

Địa chỉ Nhà thờ Lớn Hà Nội nằm ở đâu?

Nhà thờ Lớn là một nhà thờ cổ “xuyên 3 thế kỉ” nổi tiếng ở Hà Nội. Nét kiến trúc độc đáo của nhà thờ Lớn cùng bề dày lịch sử của nó luôn khiến du khách gần xa phải trầm trồ. Nhà thờ là nơi người ta tìm đến mỗi khi cần những khoảng không tĩnh lặng, an yên

Lịch biểu diễn Nhà hát Lớn ở Hà Nội

Nhà hát Lớn là một công trình kiến trúc nghệ thuật ấn tượng ở thủ đô. Tuy nhiên, nhà hát Lớn nằm trên đường nào, lịch sử ra sao và lịch biểu diễn Nhà hát Lớn ở Hà Nội như thế nào… là những điều không phải ai cũng biết.

Đặc sản Nha Trang - Bánh canh

Ngoài phong cảnh thiên nhiên xinh đẹp, Nha Trang còn là thiên đường ẩm thực với muôn vàn món ăn thơm ngon hấp dẫn. Đến Nha Trang nên ăn món ăn nào ư? Đó tất nhiên là bánh canh Nha Trang rồi.

​Đặc sản Nha Trang - Bánh tráng xoài

Đặc sản Nha Trang - ​Bánh tráng xoài Nha Trang được làm từ những quả xoài cát chín mọng của vùng đất Cam Ranh. Chính loại trái cây dân dã này lại cho ra một đặc sản vô cùng tuyệt vời.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên