Bài liên quan

Tháp Đôi Quy Nhơn – Dấu tích văn hóa của người Chăm

Tháp đôi Quy Nhơn là di tích văn hóa của người Chăm nằm trên địa bàn tỉnh Bình Định. Nơi đây lưu giữ nhiều dấu ấn lịch sử mà khi đến với nơi đây du khách nào cũng muốn khám phá.

Lễ hội hoa Đà Lạt – Những chương trình đặc sắc hấp dẫn

Lễ hội hoa Đà Lạt (Festival Hoa Đà Lạt) một lễ hội vô cùng hấp dẫn với những chương trình đặc sắc hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất. Dưới đây là tất tần tật những thông tin về lễ hội hoa Đà Lạt mà bạn có thể tham khảo, cùng theo dõ

Lễ hội Halloween và những ý nghĩa không phải ai cũng biết

Lễ hội Halloween diễn ra vào ngày 31/10 hàng năm ở các nước phương Tây và ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về nguồn gốc và ý nghĩa của lễ hội đặc sắc này.

Choáng với khu nghỉ dưỡng sang chảnh bậc nhất Maldives, chỉ dành cho giới giàu đến siêu giàu

Soneva Jani là khu nghỉ dưỡng sở hữu 24 biệt thự được xây dựng trên mặt nước. Với mức giá từ 3.000 đến 5.000 USD/đêm, du khách chắc chắn sẽ có được những trải nghiệm khó quên tại đây.

Danh Sách Những Lễ Hội Truyền Thống Việt Nam Trong Tháng 8 Âm Lịch

Tháng 8 âm lịch không chỉ là thời điểm diễn ra Tết trung thu mà đây còn là thời điểm tổ chức rất nhiều lễ hội khác. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết hết tại Việt Nam có những lễ hội truyền thống nào được diễn ra vào thời gian này. Dịp lễ không chỉ là nơ

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên