Bài liên quan

SLK homestay Sapa

Một homestay giá rẻ tại Sapa, với đầy những góc view ngắm cảnh tuyệt đẹp, SLK homestay Sapa luôn là địa điểm lưu trú được đông đảo bạn trẻ lựa chọn.

Sapa Houzing homestay

Đến Sapa ngắm tuyết rơi hay chinh phục nóc nhà Đông Nam Á,… bạn không thể bỏ qua Sapa Houzing homestay, lưu trú tuyệt vời được đông đảo bạn trẻ lựa chọn.

Sapa Jade Hill Resort – Thiên đường nghỉ dưỡng tại thung lũng Mường Hoa

Với ý tưởng khởi dậy một Sapa nguyên bản, Sapa Jade Hill Resort được xây dựng trong không gian cảnh quan thiên nhiên nguyên sơ, tươi mới với những thiết kế gian nghỉ cổ điển, gần gũi, tự nhiên. Nơi đây đủ gần để du khách có thể khám phá thị trấn Sapa và c

Opal House – Ngôi nhà gỗ truyền thống giữa thung lũng Mường Hoa Sapa

Bạn có muốn lắng nghe những thanh âm trong trẻo của đại ngàn, có muốn ngắm nhìn sự kỳ vĩ của thiên nhiên không? Hãy theo chân kenhhomstay.com đến ngôi nhà gỗ Sa Pa, thơ mộng mang tên Opal House.

Sang nhượng homestay Sapa: Kinh doanh kiểu này thu tiền mỏi tay

Hiện nay, Sapa đang trở thành một trong những điểm đến thu hút đông khách du lịch nhất, đặc biệt là khách nước ngoài. Với sự phát triển nổi bật của du lịch đã có rất nhiều mô hình kinh doanh mới ra đời nhằm phát triển kinh tế và phục vụ, đáp ứng nhu cầu c

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên