Bài liên quan

Hồ Dầu Tiếng ở đâu, có gì chơi, kinh nghiệm tham quan, cắm trại

Nói nếu du lịch Tây Ninh, hẳn nếu ai đã biết tới Tây Ninh cũng sẽ nghĩ ngay đến núi Bà Đen, núi Cậu cùng các chùa chiền tôn giáo. Thế nhưng hôm nay, kenhhomestay.com sẽ mách cho bạn một nơi du lịch thú vị, và hoàn toàn đối lập với danh xưng “xứ núi” vốn c

Trà sữa KOI thé: Menu, giá món, các chi nhánh, review kinh nghiệm A-Z

Ngày xưa trà sữa chỉ cần một chút sữa, một chút trà của lục trà, kết hợp cùng với những loại bột hương liệu đủ mùi vị là chúng ta đã có ngay một ly trà sữa. Ngày nay món thức uống này được pha chế khá cầu kỳ hơn, có nhiều hương vị hơn với nào thạch trái c

Galaxy Tân Bình: Lịch chiếu phim rạp, giá vé xem, review chi tiết A-Z

Galaxy Tân Bình là một trong những cụm rạp chiếu phim hiện đại nhất của Galaxy Cinema. Với hệ thống phòng chiếu hiện đại cùng nhiều tiện ích hấp dẫn. Hiện nay. Galaxy Tân Bình đã trở thành rạp chiếu phim tại tp. HCM được ưa chuộng nhất.

Mộc Trà Farm Đà Lạt ở đâu, có gì chơi: Nơi khiến bạn được “thoát tục”

Mộc Trà Farm cái tên thôi nghe đã thân thương rồi. Để kenhhomestay.com bật mí cho bạn biết. Đây chính là tiệm hoa trà ở Cầu Đất Đà Lạt bao đẹp, bao dễ thương. Nơi khiến bạn cảm thấy được “thoát tục” để tận hưởng sự an yên.

Mùa lá đổ ở bàu Cá Cái

Một bức tranh đẹp như cổ tích ở bàu Cá Cái (xã Bình Thuận, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi) khi hàng triệu cây cóc trắng trở mình thay lá. Vẻ đẹp mùa thu như ở các nước ôn đới đang hiện ra tại Quảng Ngãi.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên