Đánh giá Quán Mưa Rừng - Lẩu Cá Kèo

• Ngọc Mai

Dịch vụ tồi

Hôm tối thứ 6 tôi ăn và để quên áo khoác tại đó, về đến nhà tôi mới nhớ nên sáng hôm sau tôi quay lại, họ nói với tôi là nhân viên (cô tên gì đó) đang ngủ chưa dậy. Hôm sau, Chủ nhật, 3 giờ trưa tôi quay lại hỏi áo, nhân viên bảo tôi là ca trực khác nên họ không biết và yêu cầu tôi khi khác hãy ...

• Người Cô Đơn

20 đánh giá

Khó chịu nhất là món đậu hủ chiên chà bông, cứ tưởng như những quán khác dùng đậu hũ non của Nhật ...

Quán này được cái rộng rãi, có bãi giữ xe dưới hầm rộng rãi không sợ mưa gió Làm món chế biến mình thấy không ngon, cá kèo nướng ko thấm vị, lẩu cá thì mình quên chụp hình nồi lẩu rồi nhưng mình thấy vị cũng bình thường ko ngon. Khó chịu nhất là món đậu hủ chiên chà bông, cứ tưởng như những quán ...

• Nhật Lệ

20 đánh giá

Ngày 06/03 mình có tổ chức tiệc sinh nhật ở đây Mình rất ít khi cho điểm cao những đánh giá trên foody, thấy mn cmt nhiều về nhân viên pvu ko nhiệt tình. Cũng may mắn là ngày mình đến thì nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, món ăn lại vừa miệng.

• Yêu Du Lịch

20 đánh giá

Còn riêng mấy món ăn khác thì bình thường

Ghé quán vào buổi tối nhưng quán không đông khách lắm. Nhân viên nhìêu nhưng chủ yếu bấm đt, đùa giỡn. Cần gì gọi mãi mới có người đến. Lần trước ghé thì có bé tên Hằng phục vụ xinh đẹp và chu đáo. Do ngoài bắc vào nên chủ yếu là dùng lẩu cá kèo. Nước lẩu khá ngon. Cá kèo thì to. Còn riêng mấy món ...

• Thích Phượt

20 đánh giá

Mà nhân viên nhìn thấy chán đời quá, k thèm ghé ăn nữa

Mình ghé quán vào một buổi trưa. Quán khá đông và ồn ào. Mình chỉ đi 2 người nên chọn bàn thấp ở ngoài ít ng ngồi hơn. Ăn ở đây cũng quá nhiều lần rồi và đa số mình đi vs gia đình, đông người. Hnay đi ít người nên nhân viên k thèm lại hỏi luôn. Nhồi cả buổi trời k thấy ai lại mình mới gọi anh ...

Giới thiệu

Quán ăn - Món Miền Nam Xem thêm
Đánh giá mới nhất Xem tất cả