Bài liên quan

Lịch trình gợi ý nếu bạn chỉ có một ngày ở Quy Nhơn

Sau khi đón bình minh trên cầu Thị Nại, du khách có thể đến bãi Kỳ Co, Eo Gió và nhâm nhi đồ uống trên bãi biển vào cuối ngày.

Đến Đà Nẵng check-in liền Minh House vừa xinh – vừa xanh nằm ngay gần biển

Homestay Minh House là nơi nghỉ dưỡng mới mẻ mang đến cho bạn sự gần gũi với thiên nhiên xanh mát, nhưng không kém phần tinh tế và quyến rũ khi du lịch đến Đà Nẵng.Xem thêm: Du lịch Đà Nẵng

Top 20 Khách sạn Singapore giá rẻ đẹp ở trung tâm cho khách Việt Nam

Singapore là một trong những điểm đến thú vị vào mùa hè được rất nhiều du khách Việt yêu thích. 20 Khách sạn Singapore giá rẻ sau đây sẽ là những lựa chọn phù hợp dành cho một chuyến đi vừa tiết kiệm vừa hấp dẫn dành cho du khách.

Canary’s House – mang tiện nghi cho chuyến đi Đà Lạt của bạn thêm trọn vẹn

Với những ai yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng và tinh tế thì không thể bỏ qua cái tên Canary’s House khi đến du lịch Đà Lạt. Đây là khách sạn 3 sao, có thiết kế ấn tượng, trang bị đầy đủ tiện nghi mang lại cho bạn cảm giác thoải mái nhất có thể.

Lamy’s House – Homestay gần Dinh Bảo Đại III cho nhóm phượt tổ chức BBQ

Ở Lamy’s House có không gian riêng tư khá yên tĩnh, có ban công (tuỳ phòng) cho khách thưởng trà, ngắm trăng. Chủ ở đây rất nhiệt tình và dễ thương, có thể tư vấn cho các bạn các điểm du lịch nổi tiếng, đáng đến khi du hí tại đây.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên