Bài liên quan

Letters’ Homestay giá rẻ, lựa chọn lý tưởng cho mọi nhà khi du hí Phú Yên

Nếu như bạn đang có kế hoạch du hí Phú Yên và muốn tìm kiếm cho mình một chỗ nghỉ ngay trung tâm, giá cả lại bình dân thì không nên bỏ qua bài viết này. Kenhhomestay.com xin bật mí nơi ở đáng yêu đó chính là Letters’ homestay.

Sống giản dị ở một vùng quê yên bình tại Weo’s House Mũi Né

Weo’s House Mũi Né mang đến sự giản dị, thân thiện, làm hài lòng hầu hết du khách đến đây. Tại đây, du khách có cơ hội trải nghiệm các hoạt động thú vị như tìm hiểu cuộc sống của người dân làng chài, thường thức nhiều đặc sản tươi ngon,…

Mì xá xíu ‘rẻ như cho’ ở Bangkok

Trước khi nổi tiếng trên bản đồ ẩm thực Bangkok, Ba Mee Jub Kang chỉ phục vụ những người lao động nên phần ăn ở đây gấp 3-4 lần so với tiệm thông thường.

Làng du lịch sinh thái Hoàng Hảo – “Đà Lạt” giữa chốn miền Tây sông nước

Đến miền Tây chơi, đặc biệt là ở khu vực Vĩnh Long có một chốn vui chơi, nghỉ dưỡng cực kì thú vị vừa được khai trương trong năm nay đấy các bạn ạ. Nếu các du khách thân mến vẫn còn tò mò không biết đó là nơi nào, vậy thì kenhhomestay.com xin phép được bậ

Ghé Nai’s House dừng chân, khám phá vùng đất nắng gió đầy thú vị

Nai’s House Phan Rang nổi lên trong vài tháng trở lại đây và nhận được sự phản hồi tích cực từ khách gần xa. Hãy cùng kenhhomestay.com khám phá thử xem, điều gì đã là nên sự thú vị tại đây nhé.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên