Bài liên quan

Rực rỡ Hoa Gạo chùa Hương

Hàng năm cứ vào tháng 3, tháng 4 hoa gạo lại bừng nở dọc hai bên suối Yến lối vào Chùa Hương tạo nên khung cảnh mùa xuân rực rỡ.

Gỏi măng cụt vườn Lái Thiêu

Ngồi giữa vườn cây trái mát rượi, mặc cho cái nắng tháng 6, tháng 7 đốt da đốt thịt ngoài kia và những bận rộn, lo toan để lại đâu đó, chỉ còn là cảm giác an nhiên khi thưởng thức món gỏi măng cụt.

Những điểm du lịch ấn tượng đạt kỷ lục tại Việt Nam

Dải đất hình chữ S tươi đẹp có rất nhiều địa danh du lịch hấp dẫn. Gắn với từng địa danh đó là những điều thú vị mà có thể bạn chưa từng để ý tới. Dưới đây là những "cái nhất" của các điểm du lịch ấn tượng.

Địa danh nổi tiếng in trên tờ tiền giấy Việt (phần 1)

Tiền là thứ mà con người sử dụng hàng ngày, bạn thử tưởng tượng xem nếu không có tiền thì cuộc sống sẽ hỗn độn biết mấy. Mặc dù chạm tay hàng ngày nhưng ít ai thường “để ý” đến những họa tiết và địa danh ngoài những con số được in trên tiền. Sau đây chúng

Nhớ hoài gỏi cá Tân Mai

Từng miếng cá được phủ lớp thính màu vàng ươm, dậy mùi thơm của gia vị bên cạnh là màu xanh ngắt của dĩa rau ăn kèm gồm gần hai chục loại. Nhưng chỉ có vậy thì gỏi cá chưa thành gỏi cá Tân Mai. Nét riêng biệt là ở chỗ… nước chấm!

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên