Bài liên quan

Những thời điểm du lịch Sapa đẹp nhất

Sapa luôn hấp dẫn du khách với thời tiết đặc biệt 4 mùa xuân hạ thu đông trong cùng 1 ngày mùa hạ. Tuy nhiên mỗi 1 mùa trong năm lại có vẻ đẹp rất riêng. Cùng dulich24 khám phá nhé!

Những quán cafe có view siêu đẹp ở Sapa

Đến Sapa bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những cốc cafe nóng hổi trong không khí giá rét và ngắm khung cảnh núi non hùng vĩ hay cuộc sống yên bình nơi phố núi, dưới đây là những quán cafe có view rất đẹp cho bạn check-in.

Du lịch Sapa dịp tết - mùa lễ hội của đồng bào dân tộc thiểu số

Sapa không chỉ hút hồn khách du lịch bởi vẻ đẹp tuyệt mỹ, thơ mộng mà hoang sơ, nơi này còn quyến rũ lòng người với các lễ hội đặc sắc, vui nhộn và mang đậm nét truyền thống của các dân tộc nơi đây.

Kiêng kỵ khi vào bản ở Sapa

Vào bản Cát Cát, Tả Phìn, Tả Van của người Mông đen hay người Dao đỏ, khách không được ngồi gian giữa, vào thăm nhà phải theo sự chỉ dẫn của gia chủ và ghế đầu bàn dành cho cha mẹ, dù họ đã mất khách cũng không được ngồi vào.

Tư vấn du lịch Sapa

Sa Pa là một trong những điểm đến được du khách trong và ngoài nước yêu thích. Nhiều lữ khách dù đã nhiều lần đến Sa Pa nhưng vẫn tha thiết chọn đây là điểm đến lý tưởng của mình: Những dãy núi cao mây phủ bốn mùa, những nương ruộng bậc thang bồng bềnh sư

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên