Bài liên quan

Khám phá chợ tình Sapa – Nét văn hóa đặc trưng của núi rừng Tây Bắc

Nhắc đến Sapa người ta nghĩ ngay tới khung cảnh những phiên chợ tình với bóng dáng những chàng trai, cô gái hẹn hò giữa khung cảnh nhộn nhịp của núi rừng, trong màn sương mờ ảo và tiếng khèn dìu dặt.

Quán Gió Tam Đảo: Quán cà phê trên mây nhất định phải check – in một lần trong đời

Có một nơi có thể giúp bạn cảm nhận trọn vẹn thời tiết chuyển 4 mùa chỉ trong một ngày. Bạn muốn đến nơi này? Vậy thì check – in ngay quán Gió Tam Đảo- “quán cà phê trên mây” để có được những trải nghiệm thú vị nhất bạn nhé!

Địa Điểm Check-in Tam Đảo: Nhà Thờ Cổ Tam Đảo

Tam Đảo từ lâu đã không còn là địa danh xa lạ với các “phượt thủ” và những bạn trẻ có niềm đam mê xê dịch. Đến đây, bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị khi Checkin tại nhà thờ cổ Tam Đảo một thời vang bóng.

DU LỊCH HẠ LONG VỀ ĐÊM

Không chỉ có cảnh đẹp ban ngày mà ngay cả vẻ đẹp về đêm của Hạ Long cũng khiến du khách gần xa phải lưu luyến không quên. Nếu ban ngày, Hạ Long sở hữu vẻ đẹp non xanh nước biếc như chốn tiên sa thì khi màn đêm buông xuống, Hạ Long lại dát lên mình nét lun

KINH NGHIỆM CHỌN TOUR DU LỊCH HẠ LONG UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG

Bên cạnh những chuyến du lịch tự túc thì nhiều du khách thích tham quan Hạ Long theo tour có lịch trình tham quan cụ thể kèm theo nhiều khuyến mãi hấp dẫn. Hiện có rất nhiều tour tham quan vịnh Hạ Long của các công ty du lịch. Để giúp du khách có thể chọn

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên