Bài liên quan

"Bật mí" Hồ Hoàn Kiếm nằm ở quận nào?

Hồ Hoàn Kiếm là thắng cảnh nổi tiếng của thủ đô Hà Nội cũng là điểm đến thu hút khách du lịch đến tham quan thủ đô. Vậy du khách có biết hồ Hoàn Kiếm nằm ở quận nào không?

Du lịch Hồ Hoàn Kiếm năm 2021 nên ăn gì?

Hồ Hoàn Kiếm (hay còn gọi là hồ Gươm) là một trong những điểm đến mà bất kì du khách nào cũng yêu thích khi tới Hà Nội. Không chỉ tới hồ vãng cảnh, tham quan các di tích lịch sử, du khách đến đây còn được khám phá những món ăn vô cùng đặc sắc. Bài viết Ăn

Hồ Hoàn Kiếm nằm ở đâu? Thông tin đầy đủ nhất năm 2021

Địa chỉ hồ Hoàn Kiếm ở đâu? Có điều gì thú vị ở hồ Hoàn Kiếm…? Đây có phải là thắc mắc của Quý khách? Vậy thì đừng bỏ qua những điều mà Viet Fun Travel chia sẻ sau đây nhé. Nó sẽ vô cùng hữu ích cho chuyến đi tham quan Hà thành của quý khách đấy!

Du lịch Hồ Hoàn Kiếm năm 2021 có gì?

Hồ Hoàn Kiếm (hay còn gọi là Hồ Gươm) được ví như “trái tim” của Thủ Đô Hà Nội. Nơi đây không chỉ là một danh thắng mà còn là một “chứng nhân” gắn liền với lịch sử của Thủ đô. Tới Hồ Hoàn Kiếm, du khách sẽ cảm nhận được một Hà Nội rất bình yên, thơ mộng v

Ly kỳ những sự tích ở Hồ Hoàn Kiếm Hà Nội

Hồ Hoàn Kiếm từ lâu đã trở thành điểm đến yêu thích của nhiều du khách mỗi khi đi du lịch Hà Nội. Bên cạnh khung cảnh bình yên cùng nhiều công trình kiến trúc, di tích lịch sử, câu chuyện ly kỳ những sự tích ở Hồ Hoàn Kiếm Hà Nội cũng rất hấp dẫn.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên