Đánh giá Mr. Park - Sườn Nướng Hàn Quốc

• An Ngô

20 đánh giá

Nhân viên phục vụ rất tốt,đặc biệt là quản lý ở đây siêu nhiệt tình đối với khách hàng,mình rất hài ...

Mình đã ăn ở đây khá nhiều lần.Món ăn rất ngon và hợp khẩu vị.Gía cả hợp lý. Nhân viên phục vụ rất tốt,đặc biệt là quản lý ở đây siêu nhiệt tình đối với khách hàng,mình rất hài lòng sẽ ghé lại thường xuyên và giới thiệu cho nhiều người khác nữa

• Nguyễn Lan Phương

20 đánh giá

Đồ ăn ngon nhưng ko có sự giao tiếp và thái độ mến khách thì chắc chắn mình cũng ko muốn ghé vào lần ...

Mình rất thích soup kim chị tại Mr.Park và đây không phải lần đầu mình đến mua món này mang về. Mình ghé vào quán tầm hơn 9h, sau khi món đc nấu xong bạn quản lý ca mang ra cho mình và còn hỏi mình có lấy cơm ko? Mình trả lời có, bạn ấy lại xách vào trong bếp. Tầm 3 phút sau lại có bạn nhân viên ...

• Huyền Trang

20 đánh giá

Mình là khách quen hay ăn ở đây và đôi khi đi một mình, nhưng có lẽ từ nay không đặt chân đến Mr ...

Mình tới nhà hàng vào tối thứ 2 lúc gần 8h, quán không hề đông khách mặc dù đã full bàn bên trong phòng máy lạnh. Bên ngoài vẫn còn 4 bàn lớn, có một gia đình ngồi ghép 2 bàn, còn 2 bàn trống nhưng nhân viên vẫn dùng 2 bàn trống để sử dụng nướng thịt( nhân viên không dùng bếp nướng trên bàn khách ...

• Yêu Du Lịch

20 đánh giá

Mình ăn rất ngon so với những chỗ khác, không gian đậm Hàn, nói chung là đồ ăn chất lượng hơn các ...

Sườn Heo Bản Lớn ở đây món độc quyền nhe. Mình ăn rất ngon so với những chỗ khác, không gian đậm Hàn, nói chung là đồ ăn chất lượng hơn các quán buffet kiểu hàn khác nhiều.

• Diệu Linh

Thật là một bữa ăn mệt mỏi, ăn từ 12h trưa mà tới 2h30 mới xong để về

Hình như Mr. Park chung hệ thống với Sườn cây, Chang kang kung thì phải. Quán nằm ngay mặt tiền đường Lê Quý Đôn, bên trong rộng rãi ngồi thoải mái. Quán hơi ít nhân viên thì phải nên làm gì cũng rất lâu. Mình đặt bàn trước nhưng lúc đến thì vẫn thấy xếp bàn hơi lọt chọt, chưa chuẩn bị kỹ. Bàn ...

Giới thiệu

Nhà hàng - Món Hàn - Gia đình, Nhóm hội, Giới văn phòng - Chi nhánh Xem thêm
Đánh giá mới nhất Xem tất cả