Bài liên quan

106 Khách sạn Sài Gòn TPHCM Hồ Chí Minh giá rẻ đẹp ở trung tâm

Một lần đặt chân đến Sài Gòn để cảm nhận vẻ đẹp kiêu sa mà không kém phần sôi động của mãnh đất Phương Nam này. Vươn mình trỗi dậy sau những năm tháng chiến tranh giờ đây Sài Gòn như một thiếu nữ mười tám đôi mươi xinh đẹp và lộng lẫy. Thật tuyệt vời khi

The Shelter Đà Lạt: homestay gác mái siêu lãng tử đáng để check-in

Nằm trên một con dốc nhỏ cách trung tâm thành phố Đà Lạt 2km, The Shelter Đà Lạt là một homestay mới trong thời gian gần đây, vị trí rất thuận tiện cho việc tham quan các địa điểm. Sự yên tĩnh và thanh bình chính là điểm đặc biệt của homestay này để níu c

LAT Valley homestay: Khu vườn cổ tích ngọt ngào quên lối gần Đà Lạt

Không cần phải đi đâu xa, không cần phải tìm chốn lãng du nơi xa xôi ở tận chân trời nào đó, “ngôi làng phương Tây” mang tên LAT valley homestay cách Đà Lạt chỉ 20km là nơi bạn có thể biến ước mơ cổ tích thành hiện thực.

Mây Homestay

Mây Homestay Đà Lạt hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn không khí trong lành, mát mẻ và dễ chịu, tránh xa ồn ào nơi phố thị thành phố.

Six Six Garden – Rose Koi Homestay “CÁ KOI” xanh mát ở Đà Lạt

Ở Đà Lạt không thiếu Homestay cho bạn ghé thăm và check-in sống ảo. Hôm nay, kenhhomestay.com sẽ đưa bạn đến một “khu vườn bí mật” mang tên Six Six Garden – Rose Koi Homestay.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên