Bài liên quan

Lộ trình xe bus 149 – Công Viên 23/9 đi Khu dân cư Bình Hưng Hòa

Xe bus 149 từ Công viên 23/9 đi khu dân cư Bình Hưng Hòa là một trong những tuyến xe bus được người tiêu dùng lựa chọn nhiều, trên xe có trang bị sẵn điều hòa, bảng led thông báo điểm dừng tiếp theo, để hành khách nắm rõ thông tin về tuyến xe bus này hơn, dưới đây là thông tin lịch trình xe bus 149.

Lộ trình xe bus 25 Hà Nội – Bệnh Viện Nhiệt Đới Trung Uơng đi BX Giáp Bát

Xe bus 25 Hà nội là tuyến xe bus chuyên chạy từ bệnh viện Nhiệt Đới Trung Ương cơ sở  II đến bến xe Giáp Bát, để các bạn tiện lợi trong việc tra cứu lộ trình xe bus trong bài viết này chúng tôi gửi đến bạn lộ trình tuyến xe bus 25 tại Hà Nội.

Lộ trình xe bus 616 TPHCM - Bến Thành – Khu du lịch Đại Nam

Đây là tuyến xe bus chuyên vận chuyển hành khách từ Bến Thành đến khu du lịch Đại Nam, từ khi tuyến xe bus hoạt động đã đem lại sự tiện lợi, tiết kiệm chi phí đi lại cho hành khách khi đến tham quan du lịch tại nơi đây, thông tin, lịch trình xe bus 616 để hành khách tham khảo như sau:

Lộ trình xe buýt 145 – Bến Xe Chợ Lớn đi Chợ Hiệp Thành

Tuyến Xe buýt 145 chạy từ Bến xe Chợ Lớn đến Chợ Hiệp Thành chuyên vận chuyển hành khách là học sinh, sinh viên, người đi lại tại hai địa điểm này, đây là một trong những tuyến xe bus rất được tin tưởng, dưới đây là thông tin, lịch trình xe bus 145.

Nhà xe Hồng Vân – Giờ xuất bến – Giá vé – Số điện thoại

Nhà xe Hồng Vân là nhà xe liên tỉnh tại Quảng Ninh chuyên chạy tuyến Hà Nội – Quảng Ninh và ngược lại, đây là nhà xe uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải hành khách. Cùng tìm hiểu giá vé, lộ trình, cách đặt vé của xe khách Hồng Vân nhé!

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên