Bài liên quan

Lộ trình xe bus 603 TPHCM – Khu CN Nhơn Trạch đi Bến Xe Miền Đông

Tuyến xe bus 603 TPHCM vận chuyển hành khách từ Khu công nghiệp Nhơn Trạch –  Bến xe Miền Đông, TP HCM là một trong những tuyến xe bus không được trợ giá, dưới đây là thông tin, lộ trình xe bus 603 để hành khách tham khảo

Xe bus 55B HN – Lộ trình tuyến xe – Các điểm dừng

Xe bus 55B vận chuyển hành khách từ  TTTM Aeon mall Long Biên – Bưởi – Cầu Giấy, TP HN. Đây là một trong những tuyến xe bus được trợ giá nên giá thành rẻ hơn rất nhiều so với những tuyến xe khác cùng tuyến đường. Dưới đây là thông tin, lộ trình xe buýt 55B để hành khách tham khảo

Lộ trình xe bus 107 TPHCM – Bến Xe Củ Chi đi Bố Heo

Tuyến xe bus 107 TPHCM chuyên vận chuyển hành khách từ Bến xe Củ Chi đi Bố Heo là một trong những tuyến xe bus nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía người dân, là tuyến xe buýt phổ thông có trợ giá nên giá thành rẻ hơn rất nhiều so với những tuyến xe buýt khác trên tuyến đường này.

Lộ trình xe buýt 101b Hà Nội – Bến Xe Giáp Bát đi Đại Cường (Ứng Hòa)

Bắt đầu từ ngày 17/1/2019 Bus Hà Nội đã mở thêm tuyến buýt 101b (Bến xe giáp bát – Đại Cường). Cùng Báo Tin Tức Xe Cộ tìm hiểu thêm về xe buýt 101b và lộ trình và các điểm dừng của tuyến buýt mới này qua bài viết.

Lộ trình xe bus 21A Hà Nội – Bến Xe giáp Bát đi Bến Xe Yên Nghĩa

Xe bus 21A là xe bus vận chuyển hành khách từ BX Giáp Bát – BX Yên Nghĩa, Hà Nội, xe 21A được nhiều hành khách tin tưởng và là sự lựa chọn hàng đầu khi di chuyển trên cung đường này, dưới đây là thông tin, lộ trình xe bus 21A để hành khách tham khảo.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên