Bài liên quan

De Ngơ Homebus: trải nghiệm thú vị khi lưu trú tại Đà Lạt

Đã bao lâu rồi bạn chưa cùng lũ bạn ngồi xuống và lên plan đi đâu đó. Có dịp, tiện ghé De Ngơ Homebus để trải nghiệm cảm giác mới. Nơi dừng chân của những kẻ phiêu lưu.

Cả Đà Lạt dường như thu bé lại vừa bằng một Passion House ở Đồng Nai

Quán cafe gì mà trắng tinh khôi quá nhìn không ra? Chắc hẳn với vẻ ngoài trắng muốt đó, nó sẽ thật nên thơ, mộng mơ. Qủa đúng vậy Passion House tuy ở Đồng Nai nhưng lại rất trữ tình, đúng chất Đà Lạt. Cùng kenhhomestay.com ghé đến ngay thôi nào!

Tám xuyên lục địa tại homestay Dalat 1900s gần chợ đêm

Đã bao giờ bạn có cảm giác gặp một người lạ mà ngỡ như đã quen từ lâu? Một cảm giác hoàn toàn thoải mái và thân thuộc. Đó cũng chính là cảm giác mà khách đến, cảm nhận và trao cho homestay Dalat 1900s.

Thoải mái thả bộ thong dong đến chợ đêm với T house Đà Lạt

Trong thế giới quay cuồng này, sẽ chẳng phải tuyệt hơn khi để bản thân sống chậm lại và tận hưởng đi. Cùng kenhhomesstay.com ghé T house Đà Lạt, có thêm không gian và thời gian để làm điều bạn thích và chăm sóc người bạn yêu thương.

La beach house Nhơn Lý – homestay ngắm biển, bình minh đẹp ở Quy Nhơn

Homestay Lan Anh Quy Nhơn là 1 phần của La beach house Nhơn lý bao gồm tổ hợp các căn nhà gỗ nhỏ xinh nằm ở bãi Nồm làng chài Nhơn Lý. Nơi đẹp chạm ngưỡng như 1 thiên đường, nơi bạn sẽ được ngắm bình minh tại Eo gió – bình minh đẹp nhất Việt Nam.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên