Bài liên quan

Kỳ vĩ hang băng ở quần đảo Apostle

Báo Mỹ Chicago Tribune cho biết những tác phẩm băng tự nhiên kỳ vĩ trong các hang động ở quần đảo Apostle thuộc phía bắc bang Wisconsin (Mỹ) bắt đầu đón du khách ngày 28/2.

Du lịch Hàn Quốc khám phá ngôi làng ‘giàu’ nhất ở Busan

Nhắc đến Hàn Quốc, người ta hay nhớ đến phim ảnh, âm nhạc, công nghệ thẩm mỹ, hay đảo Jeju tươi đẹp. Với những người đam mê du lịch và ưa thích những trải nghiệm mới mẻ thì thành phố Busan với bãi biển Haeundae, tòa nhà Apec, công viên sinh thái Taejongda

Những điểm đến nguy hiểm nhất với phái đẹp

Du lịch dường như là niềm đam mê bất tận của mọi giới tính, thế nhưng phái đẹp lại có khá nhiều địa điểm cần lưu tâm nếu muốn chuẩn bị cho mình một kế hoạch vi vu đấy. Hãy xem, cứ 20 phút lại có một vụ hiếp dâm ở Ấn Độ, trong khi Mexico City và Lima là 2

5 ngôi chùa đặc biệt nhất Bình Dương

Chùa Châu Thới trên núi Châu Thới, chùa Thái Sơn trên núi Cậu, chùa có tượng Phật nằm trên mái dài nhất châu Á hay chùa Bà Thiên Hậu… là những ngôi chùa đặc biệt chỉ có ở Bình Dương.

10 điểm tham quan thú vị mở cửa trong năm 2015

2015 hứa hẹn là năm có nhiều sự kiện thú vị cho du khách toàn thế giới, từ bảo tàng khảo cổ học cho tới công viên sinh thái lớn nhất thế giới… Cùng chúng tôi khám phá 10 điểm tham quan thú vị mở cửa trong năm 2015 nhé!

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên