Bài liên quan

Forget Me Not Homestay nhà ống cực cool kiêm quán café ở quận 7

Forget Me Not homestay có rất nhiều ý nghĩa vừa là tên loài hoa sắc tím mộng mơ vừa là nói về 1 nơi sẽ lưu luyến bất cứ ai, khiến họ đến và không quên được. Vì thế căn homestay này có gam màu chủ đạo cũng là tím. Cùng kenhhomestay.com đến khám phá căn nhà

Nhà Của Bu 3 – Phong cách Rustic nơi bạn cảm thấy thoải mái không khiên cưỡng

Ngay khi bạn bước vào Nhà Của Bu 3 xinh đẹp này, bạn nhận ra rằng bạn đã tìm thấy thiên đường hoàn hảo để khôi phục tinh thần mệt mỏi khi đi du lịch Nha Trang. Những bức tường gỗ cây, những con đường đá sỏi mềm mại và từng chi tiết tinh tê trong căn nhà đ

7 trải nghiệm khi ‘mặt trời tắt bóng’ ở Hội An do báo nước ngoài gợi ý

Hội An là một khu phố cổ nhưng nhịp sống về đêm ở đây chẳng hề buồn tẻ. Chuyên trang du lịch Culture Trip đã gợi ý 7 trải nghiệm khi mặt trời tắt bóng du khách nên thử tại Hội An.

Xuôi dòng Trà giang, mê đắm trước đệ nhất thắng cảnh Quảng Ngãi

Tôi mất nhiều ngày men từ thượng nguồn đến hạ lưu, kiếm tìm những vẻ đẹp kín đáo, chân thực nhất để hoàn thiện bộ ảnh thiên nhiên tuyệt đẹp bên dòng Trà Khúc, tỉnh Quảng Ngãi.

Ghé Thái Lan, check-in sống ảo tại ngôi chùa xanh dát vàng sang chảnh

Nơi đây nổi bật giữa bao ngôi chùa lộng lẫy khác ở Thái Lan nhờ vào sắc xanh đầy mê hoặc. Công trình màu xanh độc đáo này là một trong những niềm tự hào của thành phố Chiang Rai.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên