Bài liên quan

Cây Ngân Hạnh hơn 440 tuổi ở Hàn Quốc

Mùa thu, cả cây Ngân Hạnh hơn 440 năm tuổi ở Miryang (Hàn Quốc) chuyển sang màu vàng rực rỡ, thu hút du khách tới đây tham quan.

Hang Nhà Trò – “Nhà hát” giữa biển khơi Vân Đồn

Hang Nhà Trò nằm cách xã Bản Sen, huyện Vân Đồn 2km. Hang vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên thủy, càng đi sâu khám phá càng bất ngờ với cảnh quan đẹp như thiên đường với nhiều nhũ, trụ đá.

Đài Loan cấp lại visa Quan Hồng cho khách Việt

Sau 22/11, du khách có thể nhập cảnh Đài Loan (Trung Quốc) bằng visa Quan Hồng thông qua 121 công ty lữ hành tại Việt Nam được chỉ định.

​Đến thăm ngôi chùa có đàn dơi hàng nghìn con sinh sống

Về với vùng Đồng bằng sông Cửu Long, du khách không chỉ được tham quan khung cảnh ruộng đồng bát ngát, sông nước hiền hòa, miệt vườn cây trái mà còn được viếng thăm nhiều đền tháp với kiến trúc Khmer ấn tượng. Một trong những ngôi chùa mang đậm dấu ấn của người Khmer chính là Chùa Mã Tộc hay còn ...

Thông tin giờ mở cửa biệt điện Trần Lệ Xuân

Từng là một trong những nơi xa hoa bậc nhất của Việt Nam, biệt điện Trần Lệ Xuân bao gồm những ngôi biệt thự tráng lệ. Hiện nay, nơi này đã trở thành một địa điểm du lịch được nhiều người biết đến ở Đà Lạt. Bài viết dưới đây của Viet Fun Travel sẽ cung cấp đến du khách thông tin giờ mở cửa biệt điện ...

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên