Bài liên quan

10 Cửa hàng trà sữa Cần Thơ ngon và nổi tiếng nhất phải thưởng thức

Trà sữa có xuất xứ từ Đài Loan, du nhập vào Việt Nam nhanh chóng trở thành làn sóng mạnh mẽ. Khiến cho khắp các tỉnh thành nhanh chóng mở chi nhánh, nhập và chế biến thức uống này. Cần Thơ, thành phố biển du lịch lớn không nằm ngoài lệ. Dưới đây kenhhomes

Cận cảnh sân bay trị giá 12 tỷ USD sắp mở cửa ở Trung Quốc

“Stuff” đưa tin ngày 3/7, sân bay quốc tế Đại Hưng ở Bắc Kinh (Trung Quốc) đang hoàn thiện những khâu cuối cùng để chuẩn bị mở cửa vào tháng 9 năm nay.

Kinh nghiệm đi phượt du lịch Nusa Lembongan hòn đảo xinh đẹp ở Bali Indonesia

Cách Bali không quá xa là 1 nơi hoang sơ, thanh tịnh, yên ả và đầy chất trữ tình có tên đảo Nusa Lembongan. Nơi có những bãi biển đầy mê hoặc, có đại dương kì thú…Cùng kenhhomestay.com tìm hiểu ngay kinh nghiệm đi du lịch Nusa Lembongan thôi nào!

Rủ nhau du lịch Singapore xem dàn sao bóng đá thế giới thi đấu tại Cúp bóng đá các nhà vô địch ICC 2019

Đến Singapore tháng 7 này, Fan hâm mộ Việt Nam sẽ có cơ hội trực tiếp chiêm ngưỡng các trận cầu đỉnh cao, với sự xuất hiện của nhiều ngôi sao bóng đá thế giới tại Cúp Bóng đá các nhà Vô địch ICC 2019.

Kinh nghiệm du lịch Chùa Hương hành hương mùa lễ hội từ A-Z

Nếu bạn đang định làm một chuyến du lịch Chùa Hương, đến với vùng đất Nam Sơn đệ nhất động, chắc chắn bạn sẽ không thể nào bỏ qua bài viết này của kenhhomestay.com dưới đây.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên