Bài liên quan

Những vườn Nho Ninh Thuận không thể bỏ qua trong tháng 4

Đến với vùng đất Ninh Thuận đầy nắng và gió này, ngoài việc du hí những địa điểm nổi tiếng như Vịnh Vĩnh Hy, biển Ninh Chữ, biển Bình Tiên, biển Sơn Hải, Hang Rái,… ẩm thực đa dạng như  bánh xèo, bánh hỏi lòng heo, hải sản tươi sống,… thì tham quan vườn n

Top 10 địa điểm tổ chức team building tốt nhất gần Sài Gòn/TPHCM

Nếu bạn và nhóm bạn của mình đã lên kế hoạch đi du lịch gần Sài Gòn thì hãy tham khảo bài viết về 10 nơi tổ chức team building tốt nhất gần Sài Gòn dưới đây để có chuyến đi ý nghĩa nhé!

Hướng dẫn đường đi và kinh nghiệm phượt Bãi Nước Ngọt Ninh Thuận

Bãi Nước Ngọt gây thương nhớ cho du khách với vẻ đẹp sơn thủy hữu tình cùng cảnh sắc hoang sơ hùng vĩ mà không kém phần thơ mộng, lãng mạn. Trong những ngày gần đây, Bãi Nước Ngọt là một trong những địa điểm du lịch được săn lùng nhiều nhất ở Ninh Thuận.

Cánh đồng hoa thìa là ở Ninh Thuận đẹp phát hờn khiến “chị em phụ nữ” check-in không ngớt tay

Mấy ngày nay, dân mạng sốt sắng trước vẻ đẹp của cánh đồng hoa thìa là ở Ninh Thuận, hôm nay Kenhhomestay.com xin tổng hợp và chia sẻ một số thông tin, hướng dẫn để du khách đến tham quan chụp ảnh.

Top 10 Đặc sản Vĩnh Long làm quà biếu ngon đáng mua thưởng thức

Bạn sẽ không còn bối rối khi không biết phải mua gì làm quà sau chuyến du lịch Vĩnh Long nữa. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn gợi ý về những địa chỉ đặc sản Vĩnh Long để bạn có một chuyến du lịch vui vẻ không âu lo.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên