Bài liên quan

Lẩu mắm Cần Thơ - Món ngon du khách nhất định phải thử khi đến đây

Tất cả tinh túy ẩm thực của TP.Cần Thơ đều tụ tập trong một món ăn vô cùng độc đáo, hấp dẫn, đó là món lẩu mắm Cần Thơ. Nhắc đến món ăn này thì khách du lịch Cần Thơ nào cũng biết vì trong tên của món ăn gắn liền với TP.Cần Thơ.

Sổ tay khi đi du lịch bụi Nha Trang bằng xe máy theo tháng

Thời gian gần đây, trào lưu du lịch bụi đang rất phổ biến ở giới trẻ. Thực ra, phượt không chỉ dành cho người trẻ nhưng nếu còn trẻ hãy thử một lần. Xe lăn bánh và tâm hồn được rong ruổi khắp đất trời, còn gì tuyệt hơn thế khi còn trẻ. Hãy cứ đi để trải nghiệm, để hiểu và để yêu thêm những vùng đất ...

Cận mắt ngắm "PHỐ ÂU" - Khách sạn 5 sao Imperial sang chảnh bậc nhất Vũng Tàu

Tọa lạc tại 159 Thùy Vân, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu - Khách sạn The Imperial Vũng Tàu chính là "thiên đường Âu" nổi tiếng ở Bãi Sau thành phố biển Vũng Tàu.

Chợ đêm Cần Thơ có gì? Du khách có biết chưa?

Chợ đêm Cần Thơ nằm trong Top những địa danh du lịch nổi tiếng của TP.Cần Thơ. Khách du lịch nào đến TP.Cần Thơ đều được tư vấn nên đến khám phá chợ đêm Cần Thơ vào buổi tối. Tuy nhiên, chợ đêm Cần Thơ có gì? Du khách có biết chưa? Hãy cùng Viet Fun Travel đến với TP.Cần Thơ và tìm hiểu nhé.

"Điểm danh" TOP 6 khách sạn tốt ở Năm Căn Cà Mau phải ghé lại một lần

Trong quá trình lên kế hoạch cho chuyến đi du lịch Năm Căn, bên cạnh việc lựa chọn phương tiện, địa điểm tham quan thì du khách nên có kế hoạch thuê phòng khách sạn ở Năm Căn. Sau đây, Viet Fun Travel sẽ đưa ra danh sách những khách sạn tốt ở Năm Căn Cà Mau trên tiêu chí rẻ, đẹp và tiện nghi để du ...

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên