Bài liên quan

Vườn quốc gia Bái Tử Long – “Viên ngọc thô” của ngành du lịch sinh thái

Vườn quốc gia Bái Tử Long trở thành vườn di sản ASEAN thứ 38 vào năm 2017 do đáp ứng được 5 tiêu chí về tính toàn vẹn của sinh thái; tính đại diện; tính tự nhiên; tính độc đáo của các loài sinh cảnh quý, hiếm; tính hợp pháp.

Chùa Giữa Đồng – ngôi chùa linh thiêng giữa vùng đồng bằng Quảng Yên

Chùa Giữa Đồng thuộc phường Nam Hòa, thị xã Quảng Yên được nhân dân xây dựng vào khoảng cuối thế kỷ 17. Ngôi chùa là nơi chốn tín ngưỡng quan trọng của người dân quanh vùng và địa điểm du lịch tâm linh lý tưởng.

Chinh phục đỉnh núi Cao Xiêm – “nóc nhà” của tỉnh Quảng Ninh

Huyện Bình Liêu thu hút du khách bởi hoa lau trắng trời, những thác nước đẹp, các cột mốc biên thùy và những đỉnh núi… Cùng iVIVU trải nghiệm chinh phục núi Cao Xiêm, ngọn núi cao nhất Quảng Ninh được nhiều du khách yêu thích.

Trải nghiệm nhà hàng “sang xịn” tại Four Seasons Resort The Nam Hải Hội An

Trải nghiệm ẩm thực tại nhà hàng siêu sang ngay bên trong Four Seasons Resort The Nam Hải Hội An sẽ mang đến cho du khách nhiều cung bậc cảm xúc đặc biệt về kiến trúc, ẩm thực cũng như những giá trị văn hóa mà nơi đây mang lại.

Ngôi làng tựa cổ tích tại Tây Ban Nha

Những ngôi nhà cổ rải rác trên sườn núi tại Tây Ban Nha tạo thành khung cảnh đẹp như bước ra từ câu chuyện cổ tích, giờ đây đang đối mặt với nguy cơ biến mất trong tương lai.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên