Bài liên quan

Cùng The Buom House hoài niệm, làm nên kí ức tuổi thanh xuân

Vẫn còn đọng lại đâu đó hồi ức về The Buom House sau chuyến đi thú vị vừa rồi. Và không ngoa khi homestay đáng được xếp trong danh sách những homestay Bình Định đáng lưu trú nhất năm 2019.

Lên phố núi ở tại Kraft House, cảm nhận cuộc sống đời thường giản dị

Ở phố núi chẳng có gì chơi, đó là câu nói của những ai chưa từng đặt chân đến Buôn Mê Thuột. Và hãy thử ghé Kraft House căn nhà gỗ cũ xưa để cảm nhận nhịp sống giản đơn.

Top 20 Khách sạn quận 12 rẻ đẹp khiến nhiều du khách phải thổn thức

Ở Sài Gòn, quận nào cũng có những điểm du lịch nổi tiếng, trong số đó không thể không kể tới quận 12-quận sở hữu khu du lịch Bến Xưa siêu “hot hit” trong thời gian gần đây. Nếu có dịp đặt chân đến thành phố mang tên Bác, đừng quên đặt ngay một phòng nghỉ

Top 20 Khách sạn quận 7 giá rẻ view đẹp và sang chảnh cho mọi du khách

Không chỉ các quận trung tâm Sài Gòn như quận 1, quận 2 hay quận 3 mới có những khách sạn “xịn xò”, hiện đại, được đông đảo khách du lịch lựa chọn nghỉ lại đâu nhé, mà ngay ở quận 7, bạn cũng có thể tìm được cho bản thân những khách sạn vô cùng tiện nghi

Thác Đá Hàn: ở đâu, giá vé tham quan, có gì chơi, hướng dẫn đi lại

Thác Đá Hàn là một địa điểm du lịch sinh thái mới được phát hiện và đưa vào là một trong những địa điểm du lịch tại Đồng Nai. Đây được coi là một điểm đến khá thú vị trong thời gian gần đây. Hãy cùng tôi khám phá Thác Đá Hàn ngay hôm nay nhé.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên