Bài liên quan

Check-in liền 6 tiệm cafe săn mây Đà Lạt view lãng mạn như phim

Đến Đà Lạt nhất định bạn phải thử cảm giác dậy sớm săn mây bồng bềnh bao quanh núi rừng thơ mộng. Note lại ngay 6 tiệm cafe săn mây Đà Lạt view lãng mạn như phim này nhé.

Top 3 quán cà phê phong cách Đà Lạt ngay giữa Sài Gòn

Đang ở Sài Gòn mà nhớ Đà Lạt quá thì phải làm sao? Thì phải ngay ra 3 tiệm cà phê mới toanh này để cảm nhận chút không khí Đà Lạt ngay giữa Sài Gòn thôi.

Bamboo hotel có bể bơi vô cực view Fansipan “chanh xả” cực chất

Cứ nhắc đến Sapa với kenhhomestay.com, dường như trong tiềm thức nhiều người chỉ dấy lên suy nghĩ rằng đó là vùng non cao đầy hiểm trở. Nơi có tuyết trắng mùa đông, có sương mù các mùa, có sự nguyên sơ kỳ bí của rừng xanh. Nhưng đã có ai biết đến Sapa cũn

Hướng dẫn đường đi Vườn quốc gia Tràm Chim, Đồng Tháp

Kể tên những địa điểm đáng đi nhất trong mùa nước nổi tại miền Tây thì không thể không nhắc đến  Vườn quốc gia Tràm Chim. Phải nói rằng nơi đây là một trong những địa điểm “đông vui tấp nập” nhất, đầy sức sống nhất của cả vùng. 

Note ngay 5 quán café Sài Gòn mới toanh được nhiều bạn trẻ yêu thích

Không chỉ sở hữu những món ngon hấp dẫn, Sài Gòn còn có những tiệm café xinh yêu, là nơi thư giãn, tụ tập bạn bè cuối tuần. Cùng điểm qua 5 quán café Sài Gòn mới toanh, được nhiều bạn trẻ yêu thích trong thời gian qua nhé.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên